Phones





CardX มอบแคมเปญพิเศษ ‘Delight 0% 4 เดือน’ พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณา ‘เบาได้อีกเยอะ’

2022-12-13 19:47:02 183



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - CardX รับโอนธุรกิจจาก SCB สำเร็จบรรลุตามเป้า มอบของขวัญพิเศษให้ลูกค้าผ่านแคมเปญ Delight ให้ลูกค้าเลือกจ่าย 0% ได้นาน 4 เดือน ทุกยอดการใช้จ่ายขั้นต่ำ 2,000 บาทต่อเซลล์สลิป พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ ส่งพี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย มาทำให้ทุกการใช้จ่าย กลายเป็นเรื่อง “เบา”
 
เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2565 นายสารัชต์ รัตนาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด หรือ CardX เปิดเผยว่า CardX พร้อมเดินหน้าสู่แพลตฟอร์มการเงินแห่งอนาคตเต็มกำลัง หลังจากในวันที่ 10 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB ได้โอนธุรกิจบางประเภทของผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต, บัตรกดเงินสด Speedy Cash และสินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan มายัง CardX ได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด ลูกค้าสามารถใช้งานได้ตามปกติ และยังคงได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดิม
 
ทั้งนี้ ตั้งแต่ช่วงกลางปี 66 CardX จะเริ่มทยอยส่งหน้าบัตรที่มีการเปลี่ยนดีไซน์ให้ดูทันสมัยเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบอัปเดตตัวเองอยู่เสมอเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ที่พร้อมจะนำเสนอความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับบัตรเครดิต FAMILY PLUS ลูกค้าสามารถ Customize หรือปรับแต่งรูปบนหน้าบัตรได้ โดยการใช้รูปบุคคลใดบนหน้าบัตรจะต้องไม่ขัดต่อกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
 
สำหรับก้าวต่อไปของ CardX จะมุ่งสร้างประสบการณ์ทางการเงินใหม่ๆ ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า โดยนำเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตอย่าง Artificial Intelligence(AI) เข้ามาพัฒนาและเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการกับลูกค้า ทำความเข้าใจทุกความต้องการทางการเงินเฉพาะบุคคล เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าหลากหลายกลุ่มได้ง่ายและตรงใจขึ้น รวมทั้งช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินเชื่อที่เร็วขึ้นและสะดวกมากยิ่งขึ้น
 
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับลูกค้าบัตรเครดิตของเราทุกคน CardX พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษ ผ่านแคมเปญ Delight 0% 4 เดือน มอบอำนาจในการจับจ่ายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยให้ลูกค้าเลือกจ่าย 0% ได้นาน 4 เดือน ทุกยอดการใช้จ่ายขั้นต่ำ 2,000 บาทต่อเซลล์สลิป ในหลากหลายหมวดหมู่ ตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค.65 - 31 ธ.ค.66
 
นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความพิเศษให้แคมเปญ Delight 0% 4 เดือน ให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับทุกคน CardX จึงได้ติดต่อคุณตั้ม วิศุทธิ์ พรนิมิตร เพื่อเป็น Artist ในการออกแบบ Character น้องมะม่วง เพื่อสื่อถึงรูปแบบการใช้จ่ายที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการส่งเสริมด้านการศึกษาของลูก การรักษาตัวยามป่วยไข้ฉุกเฉิน ตลอดจนงานเลี้ยงสังสรรค์ เป็นการสร้างภาพจำของการใช้จ่าย แบบ “เบาได้อีกเยอะ” ในแบบฉบับ CardX
 
สำหรับเงื่อนไขของการเข้าร่วมแคมเปญ Delight 0% 4 เดือน ลูกค้าสามารถศึกษาเงื่อนไขเต็มเพิ่มเติมได้ที่ www.cardx.co.th