Phones





ILINK ปักธงปี66รายได้7.5พันล. รุกชิงงานใหม่เสริมแกร่ง - SABUY เข้าSET100-SETWB ย้ำผลงานปีนี้โตแรง

2022-12-21 20:35:58 128



ILINK ปักธงปี66รายได้7.5พันล. รุกชิงงานใหม่เสริมแกร่ง
บมจ. อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น หรือ ILINK มั่นใจปี 66 รายได้แตะระดับ 7,500 ล้านบาท โดยมาจาก 3 ธุรกิจหลักได้แก่ Distribution คาดมีรายได้ 2,800 ล้านบาท ธุรกิจ Telecom คาดมีรายได้ 3,500 ล้านบาท รวมถึง Engineering คาดมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 1,200 ล้านบาท นอกจากนั้นยังเตรียมเข้าประมูลงานอีกจำนวนมากมูลค่าหลักพันล้านบาท ด้านบล.โนมูระ พัฒนสิน ประเมิน ILINK มีปัจจัยบวกหนุนพื้นฐาน รวมทั้งเป็นหุ้นที่ซื้อขายบนค่า PE ที่ต่ำ แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 10.30 บาท
......................
SABUY เข้าSET100-SETWB ย้ำผลงานปีนี้โตแรง
บมจ. สบาย เทคโนโลยี ปลื้มหลังจากก่อนหน้านี้เร่งขยายธุรกิจสร้าง Power of Ecosystem อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้รับการคัดเลือกเข้าดัชนี SET 100 ของตลาดหลักทรัพย์ฯ และได้รับเลือกเข้า ดัชนี SET Well-being (SETWB) รอบครึ่งปีแรก 66 สะท้อนถึงการเป็นหลักทรัพย์ของประเทศไทยที่มีศักยภาพในการแข่งขันและเป็นธุรกิจที่ผู้ลงทุนต่างชาติให้ความสนใจ ย้ำผลงานปีนี้โตแรงแน่นอน
......................
RATCH บรรลุผลสำเร็จ ซื้อ Nexif Energy
บมจ. ราช กรุ๊ป หรือ RATCH บรรลุผลสำเร็จ ส่ง "อาร์เอช อินเตอร์เนชั่นแนล (สิงคโปร์) คอร์ปอเรชั่น หรือ RHIS ที่บริษัทถือหุ้นทั้งจำนวน เข้าซื้อหุ้นเพื่อลงทุนใน Nexif Energy Joint Venture มูลค่า 605 ล้านเหรียญสหรัฐฯ พร้อมจัดตั้ง Nexif Ratch Energy Invesments Pte. Ltd. เป็นบริษัทร่วมทุน สานต่อการพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าเดิม และแสวงหาโครงการใหม่ ซึ่งปัจจุบัน Nexif มีโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน พลังงานความร้อนร่วม ทั้งในไทย ออสเตรเลีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ รวม 24 โครงการ
....................
COM7 ราศีสดใสส่งท้ายปี ติดโผดัชนี SET50
บมจ. คอมเซเว่น หรือ COM7 ติดโผหุ้นเข้าคำนวณดัชนี SET50 ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 66 มั่นใจได้รับความสนใจจากนักลงทุนสถาบันไทยและต่างประเทศมากขึ้น พร้อมเดินหน้าต่อยอดธุรกิจในปี 66 ทั้งในแง่ของการขยายผลิตภัณฑ์ไอทีและเทคโนโลยี ขยายช่องทางการจำหน่าย และการจับมือพันธมิตรปูทางสู่อุตสาหกรรมที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว จับเทรนด์ด้าน Smart Health สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล และการเข้าสู่สังคมสูงวัยของไทย คาดเห็นความชัดเจนในปี 66