Phones





“อนันดา” ต่อยอดโครงการ “คัลเจอร์ จุฬา” จัดโรดโชว์เจาะตลาดลูกค้าตปท.

2023-02-16 17:35:45 107



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – “อนันดา” ประกาศความสำเร็จโครงการ คัลเจอร์ จุฬา ที่เป็น Lifestyles Condominium แนวคิดรักษ์โลก โดยความร่วมมือกับ Scratch First ผู้นำ Event ที่ใส่ใจ Sustainability ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ของคนเมือง เตรียมจัดโรดโชว์ครั้งแรก หวังเจาะตลาดลูกค้าต่างประเทศ
 
เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า หลังจากอนันดาฯ ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ทำเลใจกลางกรุงเทพฯ กับ โครงการคัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) ซึ่งถือเป็นโครงการที่สร้าง talk of the town โดยมีลูกค้าและนักลงทุนให้ความสนใจมากเป็นประวัติการณ์ อีกทั้งเพื่อเป็นการตอบรับนโยบายการยกเลิกข้อจำกัดเรื่องโควิด19 ในประเทศจีน และการปรับตัวเพื่อรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของทั่วโลกที่เปลี่ยนไป อนันดาฯ พร้อมต่อยอดความสำเร็จด้วยการเปิดตัวโครงการนี้ในต่างประเทศ โดยเริ่มที่ฮ่องกงซึ่งเป็นปลายทางแรกของการเปิดตัวแบรนด์ Culture ทั่วโลก
 
ทั้งนี้ อนันดาฯ มีความเชื่อมั่นในการลงทุนและเศรษฐกิจของประเทศว่า โครงการที่อยู่อาศัยจากประเทศไทยยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากนักลงทุนต่างชาติและยังสามารถถือครองเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าได้ในอนาคต ซึ่ง อนันดาฯ ต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าต่างประเทศและขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น โดยได้มีการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพอย่าง บริษัท ไนท์บริดจ์ จำกัด ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ในประเทศฮ่องกง ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของอนันดาฯ ได้เป็นอย่างดีในการนำโครงการระดับพรีเมี่ยมพร้อมการบริการที่มีมาตรฐานในระดับสากลออกสู่ตลาดต่างประเทศอีกครั้ง โดยได้นำเสนอโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุดที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทยเป็นอย่างมาก ภายใต้แบรนด์ คัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) เพื่อตอกย้ำภาพการเป็นผู้นำแห่งการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าเบอร์ต้นๆ ของประเทศไทย
 
นายคิงส์ตัน ไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไนท์บริดจ์ จำกัด กล่าวว่า โครงการคัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) เป็นโครงการที่มีความโดดเด่น ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพที่ดีที่สุด การคมนาคมสะดวกสบาย รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ใกล้ห้างสรรพสินค้า อาทิ สามย่านมิตรทาวน์ สยามพารากอน และสถานศึกษาชั้นนำอย่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นอกจากนี้ ยังมี แอสคอทท์ (Ascott) ผู้นำอันดับหนึ่งในผู้ประกอบการธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ระดับลักชัวรี่ชั้นนำของโลก และเป็นผู้นำในฐานะผู้ประกอบการด้านโครงการที่พักอาศัยระดับสากลรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทำหน้าที่บริหารทรัพย์สินส่วนกลาง โดยดูแลจัดการอาคาร ความปลอดภัย และรักษาความสะอาด เพื่อทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับการบริการระดับโลกที่ไม่เคยมีมาก่อน รวมถึงความเอาใจใส่ที่ดีต่อเจ้าของห้องชุด
 
ทั้งนี้ บริษัทรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ตัวแทนการขายหลักของโครงการ คัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) ที่พัฒนาโครงการโดยบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ให้ดูแลกลุ่มลูกค้าต่างชาติทั้งหมด บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะนำเสนอโครงการ คัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) แก่พันธมิตรทั่วโลก โดยระดมทีมการขายและทำการตลาดให้เป็นที่น่าสนใจและจดจำ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางยอดขายตามที่วางแผนไว้