Phones





องค์กรทางด้าน Healthcare ประเทศญี่ปุ่น เข้าเยี่ยมชมกิจการ กลุ่ม รพ.แพทย์รังสิต

2023-02-23 21:04:09 100



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - ศูนย์ SEAMEO STEM-ED ผู้ริเริ่มโครงการสะเต็มศึกษาสู่โลกอาชีพ (STEM Career Academies) นำคณะผู้บริหารจากองค์กรทางด้าน Healhcare ประเทศญี่ปุ่น เยี่ยมชมการบริหารจัดการกิจการโรงพยาบาลกลุ่มบริษัท แพทย์รังสิตเฮลท์แคร์กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) โดยมี นายรณชิต แย้มสอาด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นพ. กฤชรัตน์ ตระกูลช่าง รักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลแพทย์รังสิต 2 ให้การต้อนรับและนำชมสถานที่
 
นายรณชิต แย้มสอาด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพทย์รังสิตเฮลท์แคร์กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า มีความยินดีสนับสนุนการเป็นเครือข่ายของสถานพยาบาลที่จะให้ความรู้ภาคปฏิบัติในการฝึกประสบการณ์ตรงจากทีมพยาบาลผู้เชี่ยวชาญของกลุ่มโรงพยาบาลแพทย์รังสิต เพื่อเป็นการสนับสนุนโครงการสร้างอาชีพสำหรับเยาวชนในประเทศไทยต่อไป
 
โครงการสะเต็มศึกษาสู่โลกอาชีพ (STEM Career Academies) ภายใต้การสนับสนุนทุนโครงการ “Chevron Enjoy Science: สนุกวิทย์ พลัง คิด เพื่อ อนาคต ระยะที่ 2” บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสํารวจและผลิต จำกัด เพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาโดยมอบทุนฝึกอบรมอาชีพแก่เยาวชนที่ขาดโอกาสและขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้มีความรู้ ทักษะ และคุณลักษณะที่เหมาะสม พร้อมก้าวทันโลกอาชีพในศตวรรษที 21 ตลอดจนส่งเสริม และสนับสนุน ให้เกิดการจ้างงานเน้นการสร้างการมีส่วนร่วมของผู้ประกอบการ ชุมชน องค์กรภาคสังคม และหน่วยงานทางการศึกษา