Phones





J รายได้ปี66โต30%มั่นใจกำไรพุ่งนิวไฮต่อเนื่อง

2023-02-27 17:18:05 122



นิวส์ คอนเน็คท์ - J รายได้ปี 66 โตชัวร์ 30% มั่นใจกำไรพุ่งนิวไฮต่อเนื่อง พร้อมอัดเงินลงทุนอีก 1.3 พันล้านบาท พัฒนาธุรกิจเต็มระบบ เพิ่มสาขาทุกธุรกิจ 

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ J เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปี 66 จะสามารถเติบโตได้ 30% พร้อมด้วยกำไรสุทธิที่จะทำสถิติสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง ผลจากรายได้จากการให้เช่าพื้นที่ของ Community mallเพิ่มขึ้น ซึ่งปีนี้บริษัทจะมีพื้นที่ให้เช่ากว่า 1 แสนตารางเมตร จากปีก่อนอยู่ที่ 8 หมื่นตารางเมตร โดยเร็วๆนี้บริษัทจะเปิด Community mall เพิ่มอีก 2 แห่ง และปีต่อๆไปวางเป้าหมายเปิดเพิ่มปีละ 5 แห่ง เพื่อให้เป็นไปตามแผนการพัฒนาพื้นที่สำหรับเป็นศูนย์การค้าชุมชน 5 แสนตารางเมตร ในปี 5 ปีข้างหน้า 

ขณะที่ IT Junction ธุรกิจเช่าพื้นที่ขายตู้มือถือ จะทำการเปิดเพิ่มอีกจำนวน 8 สาขาต่อปี เดิมที่มีอยู่ 27 สาขา ตั้อยู่บริเวณห้างบิ๊กซีและห้างแจส นอกจากนี้กำลังอยู่ในช่วงพัฒนารูปแบบใหม่ที่เน้นความหลากหลายของการบริการที่ครบเรื่องไอที และปรับรูปแบบเป็น Stand Alone Shop ที่ทันสมัยตอบสนองลูกค้าได้อย่างครบวงจร 

อีกทั้งบริษัทได้ประกาศเปิดตัวธุรกิจใหม่ล่าสุด เพื่อรองรับกับสังคมผู้สูงวัย ได้แก่ Senera Senion Wellness คู้บอน จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมให้บริการช่วงเดือน มี.ค.นี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันของผู้สูงอายุและครอบครัวมีความลงทุนมากขึ้น พร้อมดูแลด้านการฟื้นฟูทั้งสุขภาพจิตและสภาพกาย 

ส่วนด้านเงินลงทุนในการขยายธุรกิจในปีนี้คาดใช้ราว 1,000-1,300 ล้านบาท โดยมาจากเครื่องมือทางการเงินต่างๆ รวมไปจนถึงการกู้สถาบันการเงิน ในอัตราดอกเบี้ยที่มีความเหมาะสม