Phones





TGE ไฟเขียวแผนเพิ่มทุน คลอดหุ้น PP 130 ล้านหุ้น -KUN ผุดบิ๊กโปรเจค 3โครงการ

2023-04-02 21:46:55 83



TGE ไฟเขียวแผนเพิ่มทุน คลอดหุ้น PP 130 ล้านหุ้น  
บมจ.ท่าฉาง กรีน เอ็นเนอร์ยี่ หรือ TGE เดินหน้าแผนเพิ่มทุนจดทะเบียน 65 ล้านบาท เตรียมออกหุ้นใหม่ 130 ล้านหุ้น เสนอขายแบบ PP ให้นักลงทุน 5 ราย ราคาหุ้นละ 2 บาท รวมมูลค่าการเสนอขาย 260 ล้านบาท หวังรองรับแผนการลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชนตำบลท่าจีน จังหวัดสมุทรสาคร (TES TCN) กำลังการผลิตไฟฟ้าติดตั้ง 9.9 เมกะวัตต์ (MW) และโครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชนตำบลหนองมะโมง จังหวัดชัยนาท (TES CNT) กำลังการผลิตติดตั้ง 8 MW โดยทั้ง 2 โครงการจะเริ่มรู้รายได้ในปี 68
...........
KUN ผุดบิ๊กโปรเจค 3โครงการ ดันผลงานปี66โตต่อเนื่อง
บมจ.วิลล่า คุณาลัย หรือ KUN เตรียมเปิดโครงการใหม่ 3 โครงการ ช่วงไตรมาส 2-3/66 ภายใต้แบรนด์ “คุณาลัย นาวาร่า” และ “คุณาลัย เพอร่า”มูลค่ารวมกว่า 11,600 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าจะได้ผลตอบรับอย่างดี จากควมต้องการที่อยู่ในระดับสูง พร้อมย้ำว่าปี 66 นั้น รายได้จะโตราว 20% หรือแตะ 1,300 ล้านบาท เป้ายอดขาย (Presale) ไว้ที่ 1,800 ล้านบาท
...........
FPI เร่งเจรจาพันธมิตร สานฝันลงทุนอียิปต์ 
บมจ.ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้ หรือ FPI แย้มแผนขยายการลงทุนไปยังประเทศอียิปต์ ปัจจุบันยังอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรในอียิปต์ และมีโอกาสประสบความสำเร็จ ซึ่งอียิปต์ถือเป็นหนึ่งในตลาดโซนแอฟริกาเหนือ โดยหากบรรลุข้อตกลงได้ก็จะดำเนินการก่อสร้างโรงงานและคลังสินค้า ซึ่งการลงทุนในครั้งนี้จะช่วยประหยัดต้นทุนด้านการขนส่งและภาษีนำเข้า ขณะที่มาร์จิ้นในส่วนของตลาดโซนนี้ไม่ต่ำกว่า 15% และจะช่วยหนุนผลงานของบริษัททำออลไทม์ไฮต่อเนื่อง
...........
GLORY ประกาศเพิ่มไลน์ธุรกิจ หนุนรายได้โตแรง50% 
บมจ.รุ่งเรืองตลอดไป หรือ GLORY ประกาศเพิ่มไลน์ธุรกิจภายใต้แนวคิดใหม่ (New Line Business) อาทิ เกมออนไลน์ ลงทุนในกลุ่มธุรกิจ Startup-SME ใหม่ๆ หนุนรายได้ในปี 66 เติบโตเพิ่มขึ้น 20-50% ล่าสุด เปิดตัว “Line @Alisa AI”แชทบอท AI ที่สามารถทำได้มากกว่าแค่ตอบคำถามผ่าน Application Line ทั้งสร้างรูปภาพ เขียนบทความ Code และสำคัญใช้งานฟรี และรองรับการใช้งานรูปแบบภาษาไทยผ่าน Line: @Alisa บนโทรศัพท์มือถือ