Phones





ETC คว้าโรงไฟฟ้าขยะ80MW หนุนกำลังผลิตโต500% - DEXON ผู้บริหารออกโรงย้ำ ยังกอดหุ้นแน่น!

2023-04-06 20:21:51 72



ETC คว้าโรงไฟฟ้าขยะ80MW หนุนกำลังผลิตโต500%
บมจ.เอิร์ธ เท็ค เอนไวรอนเมนท์ หรือ ETC ชนะประมูลโครงการโรงไฟฟ้าขยะอุตสาหกรรมจำนวน 10 โครงการ กำลังการผลิตรวม 80 เมกะวัตต์ พร้อมเดินหน้าขายไฟเข้าระบบเชิงพาณิชย์ (COD) ในปี 68 ทั้งนี้โครงการดังกล่าวจะส่งผลให้บริษัทมีปริมาณการขายไฟเพิ่มขึ้นเป็น 96.5 เมกะวัตต์ (MW) เติบโตเกือบ 500% จากปัจจุบันที่บริษัทมีโรงไฟฟ้าขยะอุตสาหกรรม 3 โครงการ และมีสัญญาขายไฟฟ้าจำนวน 16.5 เมกะวัตต์
..........
BAY วางกลยุทธ์ลูกค้าSME ตั้งเป้าสินเชื่อโต4%
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือ BAY วางกลยุทธ์สินเชื่อกลุ่มลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี โดยพร้อมช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ SME ไทยสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง ภายใต้กลยุทธ์ “Make Life Simple with 3P” ส่งมอบความง่ายผ่าน 3P ได้แก่ Portfolio, Products และ Platform ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า SME ให้เติบโตทันกระแส และให้การทำธุรกรรมสะดวกรวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้าสามารถคว้าโอกาสและสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจของตนเอง โดยธนาคารตั้งเป้าการเติบโตของสินเชื่อธุรกิจ SME ในปี 66 ไว้ที่ 4% จากปีก่อนมียอดสินเชื่ออยู่ที่ 296,000 ล้านบาท
..........
LEO อัดงบลุยดีลM&A-JV ดันกำไรขั้นต้นพุ่ง20%
บมจ.ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ หรือ LEO มั่นใจแนวโน้มผลการดำเนินงานปี 66 ยังคงเติบโตต่อเนื่อง พร้อมตั้งเป้า Gross Profit Margin เติบโตขึ้น 15-20% โดยบริษัทจะเน้นการลงทุนธุรกิจใหม่ที่เป็น Non Freight ที่มีกำไรขั้นต้นสูงถึง 40-45% เดินหน้าขยายธุรกิจทุกมิติ เตรียมอัดงบลงทุน 800 -1,000 ล้านบาท เพื่อใช้รองรับแผนการเข้าซื้อกิจการ หรือการร่วมทุน เพื่อช่วยผลักดันผลประกอบการให้เติบโตก้าวกระโดด
..........
DEXON ผู้บริหารออกโรงย้ำ ยังกอดหุ้นแน่น! แนวโน้มธุรกิจโตดี
บมจ.เด็กซ์ซอน เทคโนโลยี หรือ DEXON พื้นฐานธุรกิจดี อนาคตสดใส เป็นหนึ่งในผู้นำงานตรวจสอบท่อโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง แถมยังมีโอกาสในการเติบโต ทั้งในสหรัฐฯ และยุโรป ล่าสุดแว่วมาว่า มีบริษัทยักษ์ใหญ่ ทั้งในและต่างประเทศ ตบเท้าเข้าใช้บริการกันอย่างคึกคัก และผู้บริหารออกมายืนยัน "ไม่คิดขายหุ้นทิ้งนักลงทุนแน่นอน" พร้อมกอดหุ้นอย่างเหนียวแน่น เพราะธุรกิจมีโอกาสเติบโตได้อีกยาวไกล