Phones





‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ส่งโฆษณาใหม่ รับเงิน 2 ก้อน รถยังมีขับ เบิกง่ายผ่านไลน์

2023-04-11 18:48:50 146



 
 นิวส์ คอนเน็คท์ - “คาร์ ฟอร์ แคช” ส่งโฆษณาใหม่ “คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” รับเงิน 2 ก้อน มีจ่ายวันนี้ มีใช้วันหน้า แถมรถยังมีขับ ชูจุดขายการเบิกง่าย ผ่านไลน์ สะดวก ทันใจทุกที่ทุกเวลา ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดอายุสัญญา พร้อมค่างวดผ่อนชำระเท่าเดิม
 
เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2566 นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เป็นเวลากว่า 19 ปีแล้วที่ คาร์ ฟอร์ แคช มุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ และยึดมั่นในการเป็นผู้กำหนดทิศทางการตลาด Market Shaper ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจในความต้องการการเข้าถึงแหล่งสินเชื่อที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ให้วงเงินได้มากกว่า และยังมีรถใช้อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในโลกดิจิทัล ต้องการผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อคนมีรถที่ให้บริการประเมินราคารถและสมัครสินเชื่อออนไลน์ได้ไว และเบิกเงินพร้อมใช้ ผ่านไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เข้าใจไลฟ์สไตล์แบบออนไลน์อย่างแท้จริง ทั้งหมดนี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเนื้อหาโฆษณาชุดใหม่นี้
 
“คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ได้รับการออกแบบมาด้วยความเข้าใจคนมีรถอย่างแท้จริงโดยมีจุดเด่นที่ลูกค้ายังคงมีกรรมสิทธิ์ในตัวรถยนต์ พร้อมเงินก้อนใหญ่ เเละวงเงินพร้อมใช้ อีกทั้งสามารถเบิกเงินได้ผ่าน LINE Official Account กรุงศรี ออโต้ โดยลูกค้าจะได้รับเงินกู้เข้าบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยาของลูกค้าแบบเรียลไทม์ ให้คุณมีจ่ายวันนี้ มีใช้วันหน้า
 
สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณา “คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” รับเงิน 2 ก้อน รถยังมีขับ ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทั่วประเทศทางสื่อออนไลน์ หรือเข้าชมผ่านทาง ยูทูปได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.youtube.com/watch?v=uGwgztjZEEo