Phones





ออมสิน จับมือ TQM เปิดบัตร Co-Brand

2019-11-18 21:16:13 277




นิวส์ คอนเน็คท์ - ออมสิน ร่วมมือ บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว เปิดตัวบัตรเครดิต Co-Brand “TQM Infinity Credit Card” พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ และโปรโมชั่นพิเศษแก่ลูกค้า ตั้งเป้าลูกค้าสมัครบัตรใหม่ไม่ต่ำกว่า 100,000 บัตร


เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 62 ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารให้ความสำคัญกับการร่วมมือทางธุรกิจ ซึ่งถือเป็นรูปแบบการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อให้บริการแก่ลูกค้า โดยล่าสุดธนาคารได้มีความร่วมมือกับ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM ร่วมกันออกผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตธนาคารออมสินร่วม หรือ บัตร Co-Brand ในชื่อ บัตร TQM Infinity Credit Card ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งบัตรที่อยู่ในตระกูลบัตรอิเล็กทรอนิคส์ของธนาคารออมสิน ที่พร้อมจะนำเสนอสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่น่าสนใจให้แก่ลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่าย โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย.62 เป็นต้นไป


สำหรับผู้สมัครบัตรใหม่ TQM Infinity Credit Card และสินเชื่อบัตรเงินสด Prima Card ธนาคารออมสิน ผ่านช่องทาง บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด จะได้รับกระเป๋าเอนกประสงค์ทันที พร้อมกับได้รับสิทธิพิเศษเมื่อชำระเบี้ยประกัน TQM ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 500 บาท โดยโปรโมชั่นดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 พ.ย.62 – 31 ม.ค.63 รวมทั้งลูกค้าบัตร TQM Infinity Credit Card ยังสามารถเลือกผ่อนชำระเบี้ยประกันเป็นรายเดือน เลือกระยะเวลา 3 เดือน 6 เดือน หรือ 10 เดือน ในอัตราดอกเบี้ย 0%


นอกจากนี้ ยังได้สิทธิ์ร่วมลุ้นชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ณ กรุงโตเกียว ที่จะจัดการแข่งขันในปี 63 นี้ พร้อมแพคเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่น กับแคมเปญ “Lucky Draw Olympic Tokyo 2020” และ “Tops Spender Olympic Tokyo 2020” โดยยอดใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 1,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ หรือใช้คะแนนสะสม GSB Reward Point ในบัตรเครดิตทุก 1,000 คะแนนแลกรับ 10 สิทธิ์เพื่อการลุ้นรับรางวัล


ด้าน ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM กล่าวว่า บริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนาบริการให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยความร่วมมือทางธุรกิจกับธนาคารออมสินครั้งนี้ถือเป็นโบรคเกอร์ประกันภัยเจ้าแรกที่ออกบัตรเครดิต Co-Brand ที่พร้อมมอบสิทธิประโยชน์เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ซื้อประกันภัย โดยลูกค้าพื้นฐานของทีคิวเอ็มกว่า 70% เป็นลูกค้าที่ทำประกันภัยประเภทรถยนต์ โดยในระยะแรกได้ออกแบบสิทธิประโยชน์ของบัตรให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด และจะมีการเพิ่มเติมสิทธิประโยชน์ด้านอื่นๆ อีกในทุกประเภทประกัน


ทั้งนี้ บริษัทได้วางกลยุทธ์การตลาดไว้ครอบคลุมทุกช่องทางขายของทีคิวเอ็มทั้งช่องทางหลักที่เป็น Tele sale ช่องทางออนไลน์-ออฟไลน์ โดยบริษัทมีสาขาและศูนย์บริการ 95 แห่งทั่วประเทศ และพนักงานขายต่างจังหวัดจำนวน 700 ในส่วนของบัตรเครดิต TQM Infinity Credit Card บริษัทตั้งเป้าหมายไว้ที่ 100,000 ใบ