Phones





CHAYO ส่องกำไรไตรมาส2โตสวย โบรกฯเคาะเป้า10.80บ. - BM ธุรกิจส่งออกยืนหนึ่ง ส่งซิกQ2ผลงานโดดเด่น

2023-06-16 09:17:19 81



CHAYO ส่องกำไรไตรมาส2โตสวย โบรกฯเคาะเป้า10.80บ.
บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ได้ออกบทวิเคราะห์ บมจ.ชโย กรุ๊ป หรือ CHAYO พบว่า ธุรกิจยังคงเป็นเชิงบวกจากผลดำเนินงานของธุรกิจ AMC ที่แข็งแกร่งขึ้น อีกทั้งมี Upside Risk จากการขายที่ดินแปลงใหญ่ที่ค้างคามาตั้งแต่ปีก่อน ขณะที่ราคาหุ้นปัจจุบันมี Upside 37.6% จากมูลค่าพื้นฐานใหม่ปี 2566 ที่ 10.80 บาท จึงคงคำแนะนำ “ซื้อ” เบื้องต้นคาดไตรมาส 2/66 จะมีกำไรสุทธิ 85 ล้านบาท
..........
WINMED ลั่น!ปี66ทุบสถิติ รายได้โตแรง30%
บมจ.วินเนอร์ยี่ เมดิคอล หรือ WINMED มั่นใจ แนวโน้มผลงานครึ่งปีโตแกร่ง หลังกิจกรรมทางเศรษฐกิจเข้าโหมดปกติ เร่งออกผลิตภัณฑ์กลุ่มการแพทย์ใหม่ๆ ต่อเนื่อง วางเป้ารายได้ปี 66 โต 30% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ รับเทรนด์ดูแลด้านสุขภาพเติบโต ปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโต จาก B2B มาเป็น B2C มากขึ้น ผ่านทางช่องทางจำหน่ายออนไลน์-ออฟไลน์ และกลุ่มเครือข่ายพันธมิตร
..........
BM ธุรกิจส่งออกยืนหนึ่ง ส่งซิกQ2ผลงานโดดเด่น
บมจ.บางกอกชีทเม็ททัล หรือ BM กระซิบมาว่าแนวโน้มรายได้ไตรมาส 2/66 ยังเติบโตใกล้เคียงไตรมาสก่อนหน้า บอกเลยตัวที่โตเด่นคงหนีไม่พ้นรายได้จากการส่งออกที่ยังเป็นพระเอกและสามารถเติบโตต่อเนื่อง หลังโชว์รายได้รวมไปแล้ว 313 ล้านบาท และกวาดกำไรสุทธิ 14 ล้านบาท หน้าชื่นตาบานกันทีเดียว มองดูแล้ว! ผลงานในครึ่งปีแรกคงไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังชัวร์ ถ้ารักกัน-ชอบกัน ก็เก็บหุ้น BM ไว้ติดพอร์ตด้วยนะจ๊ะ
..........
GPI งัด6กลยุทธ์หลัก เสริมแกร่งครึ่งปีหลัง
บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ GPI เปิดกลยุทธ์ครึ่งปีหลังภายใต้ธุรกิจ 6 แกนหลัก ต่อยอดความเชี่ยวชาญวางแผนจัดเอ็กซิบิชั่นของสะสม มุ่งขยายการรับงานพิมพ์และจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแก่ผู้ประกอบการยานยนต์รับการฟื้นตัว พร้อมขยายธุรกิจดิจิทัลมอเตอร์สปอร์ต เดินหน้าจัดงานแก่ค่ายสิงห์ คอร์ปอเรชั่นและเตรียมจัดงานให้ B-Quik ได้ขยับช่วงเวลาจัดแข่งขันเป็นครึ่งปีหลังของปีนี้ หนุนรายได้ครึ่งปีหลังของบริษัท