Phones





BAY รุกสินเชื่อรายย่อยเวียดนาม หนุนธุรกิจขยายการลงทุน - TBN ยักษ์ใหญ่ Low-Code เทรดวันแรก 19 มิ.ย.นี้

2023-06-18 22:22:46 98



BAY รุกสินเชื่อรายย่อยเวียดนาม หนุนธุรกิจขยายการลงทุน
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือ BAY เดินหน้าตามหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญ “GO ASEAN with krungsri” โดยได้ขยายฐานลูกค้ารายย่อยในต่างประเทศ ต่อยอดจุดแข็งของกรุงศรีในด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคผ่าน SHB Finance ธุรกิจสินเชื่อผู้บริโภคในเวียดนาม พร้อมใช้เครือข่ายธุรกิจของกรุงศรี และ MUFG พาธุรกิจไทยสู่ตลาดเวียดนามผ่านบริการ ASEAN LINK สานต่อเป้าหมายสู่การเป็น “สถาบันการเงินไทยที่เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า พร้อมเชื่อมโยงความต้องการของลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน”
..............
TBN ยักษ์ใหญ่ Low-Code เทรดวันแรก 19 มิ.ย.นี้
บมจ.ทีบีเอ็น คอร์ปอเรชั่น หรือ TBN ยักษ์ใหญ่ Low-Code ของไทย พร้อมเทรดวันแรกกระดาน mai วันที่ 19 มิ.ย.นี้ มั่นใจนักลงทุนตอบรับดี ชูพื้นฐานแกร่ง เตรียมนำเงินระดมทุนราว 425 ล้านบาท ติดสปีดขยายธุรกิจ และบริการ นำ Low-Code เปลี่ยนโลกการพัฒนาซอฟต์แวร์ และการเติบโตรับกระแสการทำ Digital Transformation ขณะที่โบรกฯ ให้ราคาเป้าหมาย 33-36 บาท คาดกำไรปี 66-68 โตก้าวกระโดด
..............
SABUY ทุ่มกว่า 1,042 ล้าน ซื้อหุ้นคืน 5% ครบแล้ว
บมจ.สบาย เทคโนโลยี หรือ SABUY พูดจริงทำจริง ปิดจ๊อบสวย ลุยซื้อหุ้นคืนจำนวน 87.2 ล้านหุ้น หรือคิดเป็น 4.98% ครบเรียบร้อยก่อนปิดโครงการ ที่เริ่มซื้อตั้งแต่ 8 พ.ค. - 14 ก.ค.66 ใช้เงินไปกว่า 1,042 ล้านบาท ผู้ถือหุ้นได้เฮ ช่วยเพิ่มมูลค่าหุ้น พร้อมมุ่งมั่นขยายธุรกิจไปต่างประเทศ มุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าออกสู่ภูมิภาคอาเซียน เพื่อพร้อมก้าวสู่การเป็นผู้เล่นระดับภูมิภาค (Regional Player) ควบคู่กับการเติบโตอย่างยั่งยืน
..............
LEO ผลงาน Q2 โตแกร่ง รุกลงทุนเสริมทัพธุรกิจ
บมจ.ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ หรือ LEO มั่นใจผลดำเนินงานไตรมาส 2/66 จะเติบโตมากขึ้น จากการรับรู้รายได้ของธุรกิจขนส่งสินค้าทางราง- การจัดหาและขายผลไม้ไปยังจีน เดินหน้าลงทุนใน Cold Chain Logistics Center ที่ท่าเรือสหไทย (PORT) มูลค่าลงทุน 232 ล้านบาท คาดจะสร้างรายได้อย่างน้อย 800 ล้านบาทตลอดระยะเวลาโครงการ และจะรับรู้รายได้และกำไรจากโครงการ JV และ M&A ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในปี 66 ตั้งแต่ไตรมาส 2 และ 3 เป็นต้นไป สร้างรายได้โตแกร่ง