Phones





ผถห.รายย่อย STARK ชวนลงชื่อฟ้องร้องค่าเสียหาย

2023-06-19 17:18:40 86



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - ผู้ถือหุ้นรายย่อย STARK กว่า 100 คน รวมตัวเตรียมต่อสู้ เชิญชวนผู้เสียหายร่วมลงทะเบียนผ่านแบบฟอร์มออนไลน์เพื่อรวมตัวแสดงจุดยืน
 
เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2566 ดร.ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ประธานบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ต้นธารคอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดได้รับการติดต่อจากผู้ถือหุ้นสามัญรายย่อย บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK ที่ได้รวมตัวกันเบื้องต้นกว่า 100 คน จากจำนวนทั้งหมดกว่า 10,000 คน ด้วยการอำนวยความสะดวกของสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทยเพื่อขอคำปรึกษาตนในฐานที่ปรึกษาการลงทุนในการรวมตัวแสดงจุดยืนของผู้ถือหุ้นรายย่อย เพื่อให้การรวมตัวของกลุ่มผู้เสียหายมีความเป็นหนึ่งเดียวจึงขอเชิญชวนนักลงทุนรายย่อยผู้ถือหุ้นสามัญ ที่ตกเป็นเหยื่อผู้เสียหายจากหุ้น STARK กรอกแบบฟอร์มตามลิงค์ https://forms.office.com/Pages/ResponsePage.aspx?id=aJ9E3Ee9S0OiOxK7CpqamjI1gLgEUbBAlZJsmC7nqsNUQlFYMThKMDMwQUJQT1pIOFNBSFlLT1c2UyQlQCNjPTEu
ซึ่งจัดทำขึ้นโดยสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย เพื่อนำไปสู่กระบวนการเรียกร้องความยุติธรรม ซึ่งการกรอกแบบฟอร์มนี้เป็นลงทะเบียน เพื่อรวบรวมข้อมูลหลักฐานในการดำเนินคดีแบบกลุ่ม โดยได้คำนึงถึง พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารส่วนบุคคล อย่างเคร่งครัด ไม่แพร่งพรายความลับส่วนบุคคลของผู้ให้ข้อมูล
 
ทั้งนี้กรณีการดำเนินคดีต่อผู้รับผิดชอบเกี่ยวข้องชนะคดีได้รับความเป็นธรรม ผู้ที่ส่งข้อมูลและร่วมเป็นโจทก์ดำเนินคดีเท่านั้นที่จะเป็นผู้ได้รับความเป็นธรรม และอาจจะมีโอกาสได้เงินคืน ส่วนท่านที่เพิกเฉย ก็ย่อมไม่ได้รับสิทธิ์นี้แต่ประการใด จึงขอให้ผู้ที่ได้รับความเสียหายจากหุ้นสามัญหุ้น STARK ที่ประสงค์จะร้องเรียนความเป็นธรรม อันเกิดจากความไม่ปกติธุรกิจ ธุรกรรม และการลงทุน โดยสุจริต ได้กรอกแบบฟอร์มนี้ ส่งให้สมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย ภายในวันที่ 25 มิ.ย. นี้ เพื่อจะได้รวบรวมข้อมูล และประสานงานดำเนินการต่อไป