Phones





SABUY โต้ข่าวเชิงลบ "ไม่จริง" ชี้ราคาหุ้นอิงภาวะตลาด - NER มั่นใจไตรมาส2โตต่อ โบรกฯชี้เป้า7.10บ.

2023-06-28 20:46:33 109



SABUY โต้ข่าวเชิงลบ "ไม่จริง" ชี้ราคาหุ้นอิงภาวะตลาด
บมจ.สบาย เทคโนโลยี หรือ SABUY เปิดเผยว่า ตามที่มีข่าวเชิงลบตลอดจนการคาดคะเน และ/หรือ การวิจารณ์เชิงลบที่ปรากฎตามสื่อต่างๆ รวมถึงสื่อออนไลน์ ไม่เป็นความจริง โดยความผันผวนของราคาหุ้นเป็นไปตามภาวะตลาดปัจจุบัน มิได้เกินจากการกระทำของบริษัท ทั้งนี้ยังคงดําเนินธุรกิจตามแนวทาง นโยบายและกลยุทธ์หลักอย่างต่อเนื่อง และมิได้มีพัฒนาการเชิงลบแต่อย่างใด ยืนยันและให้ความมั่นใจต่อนักลงทุนว่า บริษัทยังคงดําเนินธุรกิจอย่างระมัดระวังและมุ่งเน้นรักษาผลประโยชน์อย่างสูงสุดต่อผู้ถือหุ้น
..........
NER มั่นใจไตรมาส2โตต่อ โบรกฯชี้เป้า7.10บ.
บมจ.นอร์ทอีส รับเบอร์ หรือ NER คาดผลงานไตรมาส 2/66 จะเติบโตกว่าไตรมาสก่อน และมั่นใจยอดขายปี 66 แตะระดับ 500,000 ตันได้ตามแผน ขณะที่การก่อสร้างโรงงานแห่งที่ 3 กำลังการผลิต 172,800 ตัน ใช้เงินลงทุน 700 ล้านบาท คาดแล้วเสร็จช่วงไตรมาส 2/67 จะทำให้บริษัทมีกำลังการผลิตรวม 688,400 ตันต่อปี ด้าน บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) แนะนำ "ซื้อ" เป้า 7.10 บาท
..........
KBANK ลุยพัฒนาฟีเจอร์ ‘Bigfin’ รองรับการลงทุนคริปโท
กสิกร เอกซ์ (KX) โดยธนาคารกสิกรไทย หรือ KBANK พัฒนา Bigfin เครื่องมือติดตามและวิเคราะห์การลงทุนในคริปโท เพิ่มการเชื่อมต่อกับ Binance กระดานเทรดคริปโทเคอร์เรนซีอันดับหนึ่งของโลกที่มีผู้ใช้งาน 128 บัญชี หวังเข้าถึงนักลงทุนทั่วโลก ชูจุดเด่นฟีเจอร์ที่ช่วยให้สามารถติดตามและวิเคราะห์การลงทุนในโลกคริปโทได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมเดินหน้าพัฒนาฟีเจอร์ต่อเนื่องเพื่อรองรับการใช้งานนักลงทุนเมื่อตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลกลับมาคึกคัก
..........
TEGH ปลื้ม!เข้าดัชนี sSET สะท้อนพื้นฐานแกร่ง
บมจ.ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ หรือ TEGH ติดโผเข้าคำนวณดัชนี sSET ช่วงครึ่งปีหลังปี 66 (1 ก.ค.-31 ธ.ค.) สะท้อนพื้นฐานแกร่ง มีสภาพคล่องในการซื้อขายสม่ำเสมอ ชี้! จะทำให้ TEGH เป็นที่รู้จักของผู้ลงทุนมากยิ่งขึ้น เดินหน้าขยายกำลังการผลิต ปรับปรุงประสิทธิภาพของทั้ง 3 สายธุรกิจหลัก สนับสนุนศักยภาพสร้างรายได้เพิ่มต่อเนื่อง รวมขยายกำลังการผลิตไฟฟ้าจากก๊าซชีวภาพ