Phones





“อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย” เปิดโชว์รูมเขาใหญ่

2023-06-29 18:29:02 147



นิวส์ คอนเน็คท์ - “อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย” หรือ ASA เปิดตัวศูนย์บริการ และโชว์รูมประตู หน้าต่างคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “NULOOK” และมุ้งม้วนกันแมลงนวัตกรรม ภายใต้แบรนด์ “Freedom Retractable Screens” ที่เขาใหญ่ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้ารีเทล และโครงการในเขาใหญ่ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง
 
เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 นางสาวมิศรา วงศ์สินศิริกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย จำกัด หรือ ASA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายประตูและหน้าต่างคุณภาพสูง ภายใต้ลิขสิทธิ์จาก Altus New Zealand แต่เพียงผู้เดียวสำหรับตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย และมุ้งม้วนกันแมลงนวัตกรรมจาก Freedom Australia เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัวโชว์รูม ประตูหน้าต่าง และมุ้งม้วนกันแมลงที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

โดยโชว์รูมแห่งนี้ จะนำเสนอสินค้าประตูและหน้าต่างคุณภาพสูง ที่ได้รับการรับรองในระดับนานาชาติ ออกแบบโดยคำนึงถึงความสวยงามด้านสถาปัตยกรรม กลมกลืนกับงานตกแต่งส่วนอื่นได้อย่างสวยงาม และมุ้งม้วนสำหรับกันแมลงนวัตกรรมใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย สามารถติดตั้งกับประตูได้ทุกรูปแบบ ASA มีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับสินค้าและองค์ประกอบต่างๆ ที่เหมาะสมกับแต่ละโครงการ ใช้เทคนิคทางวิศวกรรมในการผลิตเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดภายใต้งบประมาณที่เหมาะสม

ทีมบริหาร ASA เล็งเห็นความสำคัญของลูกค้าบริเวณพื้นที่เขาใหญ่ ซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพเนื่องจากเขาใหญ่มีสภาพอากาศที่ค่อนข้างสบายเกือบตลอดทั้งปี ทำให้มีบ้านพักตากอากาศส่วนตัว โครงการบ้านพัก หรือโรงแรมภายใต้แบรนด์ชั้นนำเป็นจำนวนมาก โดยที่ผ่านมา ASA มีการติดตั้งผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าในโครงการชั้นนำบริเวณเขาใหญ่มากมายเช่น Movenpick Resort Khaoyai, My Ozone Residential, Toscana Valley, Oxygen Valley และ ศาลาเขาใหญ่ เป็นต้น

“ผลิตภัณฑ์ของ ASA ออกแบบให้มีความสวยงาม มีคุณภาพ ผลิตขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูง และเทคนิคการผลิตสมัยใหม่ สามารถใช้งานได้จริงและคงทน ผลิตสินค้าตามความต้องการของลูกค้า และมีทีมงานที่ชำนาญไปให้บริการติดตั้งที่หน้างาน ตั้งแต่เจ้าของบ้านรายย่อยไปจนถึงโครงการพัฒนาอสังหา ริมทรัพย์ขนาดใหญ่ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด ASA จึงจัดตั้งโชว์รูมแห่งใหม่แห่งนี้เพื่อมอบโซลูชั่นส์ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด และรวดเร็ว เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าในทุกกลุ่ม” นางสาวมิศรา กล่าว