Phones





TPL ได้ฤกษ์ลงสนามเทรด mai หุ้นใหญ่-AQUA ยัน 'ไม่ขาย' - SKE บุ๊กโรงงานผลิต RDF หนุนรายได้โต1พันล.

2023-06-29 20:51:47 97



TPL ได้ฤกษ์ลงสนามเทรด mai หุ้นใหญ่-AQUA ยัน 'ไม่ขาย'           
บมจ.ไทยพาร์เซิล หรือ TPL ได้ฤกษ์ดี ลงกระดานเทรด mai วันแรก 30 มิ.ย.นี้แล้ว เชื่อ! กระแสตอบรับดี ชูจุดเด่น บริษัทชั้นนำในธุรกิจโลจิสติกส์ที่แตกต่างเน้นส่งสินค้าขนาดใหญ่ ลุยพัฒนาศักยภาพจัดส่ง ก้าวสู่ "Green logistics" มั่นใจการระดมทุนครั้งนี้ ช่วยผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน เพิ่มประสิทธิภาพบริหารจัดการต้นทุน หนุนฐานะการเงินแข็งแกร่ง ฐานทุนแน่น ขณะที่ผู้ถือหุ้นใหญ่ - AQUA และเหล่า VI ต่างยืนยัน "กอดหุ้นแน่น-ไม่ขาย"
..................
SKE บุ๊กโรงงานผลิต RDF หนุนรายได้โต1พันล.
บมจ.สากล เอนเนอยี หรือ SKE คาดผลการดำเนินงานช่วงครึ่งปีหลัง 66 ดีกว่าช่วงครึ่งปีแรก รับรู้รายได้จากโรงงานผลิตเชื้อเพลิงขยะ RDF จังหวัดสระบุรี ประกอบกับปัจจุบันบริษัทยังมีสัญญาส่งมอบลูกค้าที่ยังมีอยู่ในมืออย่างต่อเนื่อง ในส่วนของ ส่วนธุรกิจ NGV ยังได้รับอานิสงส์จากภาคธุรกิจท่องเที่ยวบ้าง จากจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น ย้ำเป้ารายได้ปีนี้โต 1,000 ล้านบาท ขยายการลงทุนต้นน้ำเสริมธุรกิจหลักให้มั่นคงและแข็งแกร่ง
...................
DMT จราจรพุ่ง -ท่องเที่ยวหนุน รายได้โตแรง30%ชัวร์! 
หลังจากอุตสาหกรรมท่องเที่ยวฟื้นตัว บมจ.ทางยกระดับดอนเมือง หรือ DMT จะได้รับผลบวกไปแบบเต็มๆ สะท้อนจากปริมาณการจราจรเฉลี่ยรวมในเดือนพ.ค.66 มาอยู่ที่ระดับ 101,043 คัน/วัน เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่เฉลี่ย 85,000 คัน/วัน และสัญญาณครึ่งปีหลังยังมีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง งานนี้..เป้าหมายรายได้ปีนี้เติบโตมากกว่า 30% ของเอ็มดี “ดร.ศักดิ์ดา พรรณไวย” น่าจะไม่ไกลเกินเอื้อม ..ผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วงได้เลย
..................
BBIK เตรียมแผนย้ายเข้าSET เป้า3ปีรายได้ทะลุ2พันล.
บมจ.บลูบิค กรุ๊ป หรือ BBIK ปักหมุดปี 68 รายได้โตเกิน 2,000 ล้านบาท เมื่อเทียบกับปี 65 หวังย้ายเข้าตลาดฯ SET ภายใน 3 ปี ส่วนปีนี้มั่นใจผลงานนิวไฮต่อเนื่อง รายได้แตะ 1,200 ล้านบาท ตุน Backlog ในมือราว 854 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าแผนเปิดตลาดสหรัฐอเมริกา หลังดีมานด์การใช้ IT Outsourcing โตแรง ซุ่มศึกษาเข้าลงทุนธุรกิจเพิ่มต่อเนื่อง คาดสรุปปีนี้ 1 ดีล มองตลาดไอทีในประเทศครึ่งปีหลังยังเติบโตดี รับผลดีจากการเปิดประเทศ