Phones





JWDคว้า2รางวัลSET Awads ลุยดีลเทกฯ

2019-11-26 14:45:02 288




นิวส์ คอนเน็คท์ - JWD คว้า 2 รางวัลงาน SET Awads 2019 พร้อมโชว์ศักยภาพธุรกิจสุดแพรวพราว แถมซุ่มดีลเทคโอเวอร์เต็มมือ

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 นายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ได้จัดพิธีมอบรางวัล SET Awads 2019 และ บริษัทได้รับรางวัล Investor Relations Awards และกลุ่มรางวัล Sustainability Excellence สะท้อนถึงความยอดเยี่ยมและโดดเด่นในด้านต่างๆ ที่มีศักยภาพ และความสามารถในการดำเนินงานทางธุรกิจ

ในส่วนของธุรกิจนั้น ล่าสุดบริษัทฯได้เปิดตัวห้องเย็นระบบโรโบติกส์แห่งใหม่ (อาคาร 8) ที่เปิดให้บริการแบบสาธารณะแก่ลูกค้าทั่วไปเป็นแห่งแรกและมีพื้นที่มากที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ในย่านมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร ล่าสุดมีอัตราการเช่าแล้ว 80% และคาดว่าในระยะต่อไปจะเพิ่มขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง จากการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยการเปิดห้องเย็นระบบโรโบติกส์แห่งใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการจัดเก็บสินค้าควบคุมอุณหภูมิของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหารที่ยังคงขยายตัวได้ดี


สำหรับภาพรวมของธรุกิจคลังสินค้าในทุกประเภทของบริษัท ขณะนี้อัตราเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 76% และในไตรมาส 4/62 จะเพิ่มขึ้นได้อีก รวมถึงธุรกิจอื่นๆ ที่จะขยายตัวได้ดี เนื่องจากเป็นไฮซีซั่นของธุรกิจ ดังนั้น มั่นใจผลการดำเนินงานปีนี้จะเติบโตได้มากกว่าปีก่อน


นอกจากนี้ บริษัทอยู่ระหว่างศึกษาและพิจารณาการเข้าซื้อกิจการ ในธุรกิจอาหารและโลจิสติกส์ ได้แก่ ธุรกิจอาหาร ซึ่งดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศไทย และธุรกิจโลจิสติกส์ ประเภทขนส่งทางรถระหว่างประเทศข้ามแดน หากมีความชัดเจนการเข้าซื้อกิจการจะแจ้งให้ทราบต่อไป


นอกจากนี้ ยังได้เตรียมงบลงทุนไว้อีก 1,000 ล้านบาท เพื่อนำมาขยาย 3-4 โปรเจ็กต์ภายในธุรกิจที่ดำเนินการอยู่ เพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมในอนาคต