Phones





EXIM BANK แนะกลยุทธ์ SME พลิกเกมธุรกิจพิชิตส่งออก

2023-07-10 08:18:26 138



นิวส์ คอนเน็คท์ - EXIM BANK แนะกลยุทธ์ “SME Game Changer : พลิกเกมธุรกิจพิชิตส่งออก” ในงาน SMART SME EXPO 2023

เมื่อเร็วๆ นี้ ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย หรือ EXIM BANK เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “SME Game Changer : พลิกเกมธุรกิจพิชิตส่งออก” ถ่ายทอดมุมมองเกี่ยวกับปัญหาและอุปสรรคของ SMEs ในการรุกสู่ตลาดโลก พร้อมนำเสนอบทบาทและบริการของ EXIM BANK ที่เป็นมากกว่าธนาคาร (Beyond Banking) 

พร้อมสนับสนุนคนตัวเล็กในโลกธุรกิจผ่านการให้คำปรึกษาแนะนำเพื่อแก้หนี้และเติมทุนภายใต้โครงการ “คลินิก EXIM เพื่อคนตัวเล็ก” เติมความรู้ เติมโอกาส และเติมเงินทุน เพื่อพัฒนา SMEs ไทยให้แข็งแกร่งในทุกมิติและเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างยั่งยืน ในงาน SMART SME EXPO 2023 จัดโดยบริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จํากัด (PMG) โดยมี ดร.มงคล ลีลาธรรม ประธานกรรมการ PMG และนางสาวณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PMG ให้การต้อนรับ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2566
ในงาน SMART SME EXPO 2023 EXIM BANK ได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ตลอดจนสถาบันการเงินออกบูทให้คำปรึกษาแนะนำและบริการทางการเงินแก่ผู้สนใจเริ่มต้นและขยายธุรกิจส่งออก รวมทั้งสนับสนุนการจัดกิจกรรมจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) SMEs ไทยกับคู่ค้าในตลาด CLMV (กัมพูชา สปป.ลาว เมียนมา และเวียดนาม) ในกลุ่มธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม สุขภาพความงาม แฟรนไชส์ และเทคโนโลยี เพื่อสร้างโอกาสให้ SMEs ไทยสามารถขยายตลาดไปต่างประเทศได้ในโลกการค้าไร้พรมแดน