Phones





BBL ผนึก ‘เพอร์มาตา’ ชวนลูกค้าธุรกิจถอดรหัส ‘ยุคใหม่อุตสาหกรรมท่องเที่ยว’

2023-07-11 16:17:46 100



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – BBL ร่วมกับ “เพอร์มาตา” จัดสัมมนาออนไลน์ ชวนลูกค้าธุรกิจทั่วอาเซียนถอดรหัส ‘ยุคใหม่อุตสาหกรรมท่องเที่ยว’ ในวันศุกร์ ที่ 14 ก.ค. นี้
 
เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ และเลขานุการบริษัท ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL เปิดเผยว่า การกลับมาของภาคการท่องเที่ยวในครั้งนี้เต็มไปด้วยความท้าทายที่แตกต่างออกไปจากเดิม แม้จะมีแนวโน้มการจองทริปนานขึ้นและใช้จ่ายมากขึ้นกว่าเดิม แต่ความชอบของนักท่องเที่ยวก็เปลี่ยนไปเช่นกัน เพราะเริ่มมองหาประสบการณ์เสมือนเป็นคนในพื้นที่ การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน การท่องเที่ยวพร้อมการดูแลสุขภาพ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากขึ้น ขณะเดียวกันยังคงต้องเผชิญกับความท้าทายในหลายมิติ ทั้งต้นทุนพลังงานที่สูงขึ้น ข้อจำกัดด้านแรงงาน ความสามารถให้บริการของอุตสาหกรรมการบิน อัตราเงินเฟ้อ และแนวโน้มการเกิดภาวะเศรษฐกิจถดถอย
 
ทั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพ และ ธนาคารเพอร์มาตา (Permata Bank) จึงได้ร่วมกันจัดสัมมนาออนไลน์ ในหัวข้อ “ยุคใหม่อุตสาหกรรมท่องเที่ยว: ปรับตัวอย่างไรให้ตรงใจนักเดินทาง” (The New Age of Tourism: How to Ride the New Wave) เพื่อเป็นเวทีสำหรับแบ่งปันมุมมอง ข้อคิดเห็น และข้อมูลเชิงลึกจากผู้บริหารธุรกิจและองค์กรชั้นนำในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของอาเซียน ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งแก่ธุรกิจต่างๆ ที่อยู่ในห่วงโซ่คุณค่าของธุรกิจท่องเที่ยว
 
ซึ่งในโอกาสนี้ ธนาคารกรุงเทพ และ Permata Bank ขอเชิญชวนลูกค้าและผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาออนไลน์ ในหัวข้อ “ยุคใหม่อุตสาหกรรมท่องเที่ยว: ปรับตัวอย่างไรให้ตรงใจนักเดินทาง” (The New Age of Tourism: How to Ride the New Wave) โดยได้รับเกียรติจาก 3 ผู้บริหารธุรกิจชั้นนำระดับภูมิภาคดังกล่าว เข้าร่วมแบ่งปันมุมมองในครั้งนี้ ประกอบด้วย นายดิลลิป ราจากาเรียร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม ไมเนอร์ อินเตอร์เนชันแนล, นายอัลเบิร์ต ผู้ร่วมก่อตั้ง ทราเวลโลก้า และนายแจ็ก โซ จัก-กวง, ประธานการท่าอากาศยานฮ่องกง
 
โดยการสัมมนาออนไลน์ดังกล่าว จะจัดขึ้นในวันที่ 14 ก.ค. 2566 เวลา 15.30-16.45 น. ลูกค้าและผู้สนใจสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อลงทะเบียนร่วมการสัมมนาได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 13 ก.ค. 2566 หรือ รับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านช่องทาง YouTube AEC Connect Live.