Phones





ทีทีบี จัดงาน The Hall of Giving ครั้งที่ 2 มหกรรมแห่งการให้

2023-07-18 17:51:43 68



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มุ่งขับเคลื่อนองค์กรสู่การเป็นผู้นำการธนาคารเพื่อความยั่งยืน ที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงและสร้างสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคม เดินหน้าจัดกิจกรรม “The Hall of Giving ครั้งที่ 2” เปิดพื้นที่แห่งการ “ให้” อย่างแท้จริง ตอกย้ำการขับเคลื่อนองค์กรตามแนวคิด Make REAL Change พร้อมขอชวนเชิญคนไทยมาร่วมกันเปลี่ยนสังคมหรือชีวิตผู้คนให้ดีขึ้น โดยกิจกรรม The Hall of Giving ครั้งที่ 2 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2566
 
ในงานขอเชิญพบกับกิจกรรมแห่งการให้หลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น ตลาดน้ำใจ ร่วมกันช้อป ชม ชิม สินค้าจากองค์กรสาธารณกุศล มูลนิธิต่าง ๆ ร้านค้าจากเครือข่ายตลาดสีเขียว รวมถึงร้านค้าจากชุมชนที่อาสาสมัครทีทีบีได้ไปร่วมพัฒนาสินค้าและสร้างอาชีพ, กิจกรรมอาสาช่วยกันทำ ร่วมกันลงแรง “ให้” ผ่านกิจกรรมอาสาแยกยา เพื่อช่วยลดภาระการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ก่อนส่งต่อให้กับหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อนำไปให้ผู้ป่วยที่ยากไร้ต่อไป, บูทจำหน่ายสินค้าที่ระลึกกฐินพระราชทานทีเอ็มบีธนชาต 2566 และกิจกรรมสุดพิเศษ อาสาปล่อยของ โดยเชิญชวนพนักงานและผู้ที่สนใจ นำของใช้แล้วสภาพดีมาร่วมบริจาคเพื่อนำมาจำหน่าย ร่วมหารายได้สมทบทุนมูลนิธิทีทีบี นอกจากนี้ ยังได้รวบรวมกิจกรรมและองค์กรการกุศลต่าง ๆ ที่อยู่ใน “ปันบุญ” สื่อกลางในการรับบริจาคเงินมาไว้ในงานอีกด้วย
 
พลาดไม่ได้!! กับกิจกรรม The Hall of Giving พื้นที่แห่งการ “ให้” อย่างแท้จริง ระหว่างวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2566 นี้ และครั้งถัดไป The Hall of Giving#3 ระหว่างวันที่ 24-26 ตุลาคม 2566 ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี มุ่งมั่นและตั้งใจเดินหน้าจุดประกายเยาวชนและชุมชน เพื่อเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ติดตามกิจกรรมดี ๆ ต่อได้ที่ https://www.ttbfoundation.org