Phones





SBNEXT รายได้ปี66ทะยาน4พันล. - DITTO ตุนงาน5.5พันล้าน ดันรายได้โต30%ทุกปี

2023-07-25 20:57:08 102



SBNEXT ส่งโปรดักส์ใหม่ดันยอดขาย รายได้ปี66ทะยาน4พันล. 
บมจ.สบาย คอนเน็กซ์ เทค หรือ SBNEXT เปิดแผนครึ่งหลังปี 66 พร้อมเดินหน้าใช้ Ecosystem ในเครือ SABUY Group เป็นแรงหนุน ดันยอดขายทะยาน วางเป้ารายได้ปี 66 ทะลุ 4 พันล้านบาท สร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ พร้อมส่งสินค้าใหม่ “เครื่องทำน้ำอุ่น-เครื่องฟอกอากาศ-เครื่องทำน้ำแข็ง” รองรับ IoT บุกตลาด ชูจุดเด่นนำนวัตกรรมด้าน IOT เข้ามาใช้กับสินค้า ภายใต้แพลตฟอร์ม meID
..........
DITTO ตุนงาน5.5พันล้าน ดันรายได้โต30%ทุกปี
บมจ.ดิทโต้ (ประเทศไทย) หรือ DITTO ตุนงานในมือไว้ 5,500 ล้านบาท จะทยอยรับรู้ระยะ 3 ปี มั่นใจรายได้จะโตเฉลี่ยปีละ 20-30% ล่าสุด บริษัทยังมีพื้นที่ปลูกป่าเพิ่มเป็น 110,000 ไร่ ทะลุเป้าที่ตั้งไว้ว่าจะทำได้ในปี 67 เบื้องต้น ช่วงปี 68 เป็นต้นไป จะเริ่มทำการประเมินคาร์บอนเครดิตเพื่อขายให้ผู้ที่สนใจ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งจะมีนัยสำคัญต่อผลประกอบการอย่างมาก
..........
FTI หุ้นน้ำดี..พร้อมโต! เจาะกลุ่มลูกค้าเพิ่ม
โดดเด่นไม่หยุด!! สำหรับ บมจ.ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ FTI ผู้ดำเนินธุรกิจเครื่องกรองน้ำและระบบน้ำแบบครบวงจร…เปิดแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง การันตีผลงานเติบโตต่อเนื่อง พร้อมเดินเกมรุกเจาะตลาดกลุ่มครัวเรือนมากขึ้น ควบคู่ไปกับการขยายสาขา เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น หนุนรายได้ปีนี้โตตามเป้าไม่ต่ำกว่า 20%...ต้องยกให้เป็นหนึ่งในหุ้นที่พร้อมจะสร้างการเติบโตในระยะยาวอย่างแน่นอน
..........
MGI เดินหน้าขายหุ้นIPO ต่อยอดธุรกิจนางงาม
บมจ.มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ MGI เจ้าของเวทีประกวดนางงาม “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์” และ “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล” เดินหน้าระดมทุนตลาดหลักทรัพย์ mai หลังสำนักงาน ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง และอนุมัติแบบคำขอเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 60 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 0.50 บาท ต่อยอดธุรกิจนางงาม การจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ธุรกิจสื่อและบันเทิง บริหารศิลปิน และพัฒนาระบบไอที สร้างการเติบโตแข็งแกร่ง-ยั่งยืน