Phones





ICHI ธุรกิจครึ่งปีหลังสดใส อัพเป้ายอดขาย7.6พันล. - CPANEL Backlogเฉียด1.5พันล.

2023-08-24 21:12:42 166



ICHI ธุรกิจครึ่งปีหลังสดใส อัพเป้ายอดขาย7.6พันล.
บมจ.อิชิตัน กรุ๊ป หรือ ICHI แย้มธุรกิจครึ่งปีหลังเติบโตต่อเนื่องจากการที่บริษัทมีออเดอร์ล่วงหน้า และอากาศที่ร้อนต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เอาใจผู้บริโภค โดยจะต่อยอดเครื่องดื่มน้ำอัดลมสไตล์เกาหลี น้องใหม่มาแรง “ตันซันซู” ขณะที่บริษัทประกาศปรับเป้าหมายยอดขายปี 66 เป็น 7,600 ล้านบาท เติบโต 20% จากปีก่อน
...........
CPANEL Backlogเฉียด1.5พันล. ดันผลงานQ3ทะยานต่อ
บมจ.ซีแพนเนล หรือ CPANEL มั่นใจผลการดำเนินงานไตรมาส 3/66 จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้มียอดรอโอน (Backlog) รวมกว่า 1,476 ล้านบาท และยังมีสัญญาณคำสั่งซื้อใหม่ๆที่จะเข้ามาอีกจำนวนมากจากกลุ่มลูกค้าใหม่และลูกค้าเดิม ที่เป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งโครงการแนวราบและแนวสูง ส่วนครึ่งปีแรกบริษัทมีรายได้ 224.94 ล้านบาท 
...........
SKE ผนึก FedEx Express ลุยโครงการขยะกำพร้า
บมจ.สากล เอนเนอยี หรือ SKE ส่ง บริษัท เอ็น15 เทคโนโลยี จำกัด “N15 Technology” จับมือ บริษัท เฟดเดอรัล เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ FedEx Express ร่วมกันเป็นพันธมิตรในโครงการขยะกำพร้า by N15 Technology เพื่อเปลี่ยนขยะจากการขนส่งภายในประเทศไทยให้เป็นเชื้อเพลิง ลดการส่งขยะไปยังหลุมฝังกลบซึ่งจะก่อให้เกิดก๊าซเรือนกระจก อย่างก๊าซมีเทนเป็นจำนวนมาก
...........
SVR ร่วมทุน'พุทธพรมงคล' รุกพัฒนาอสังหาฯ ต่อยอด High Growth
บมจ.สิวารมณ์ เรียลเอสเตท หรือ SVR บอร์ดอนุมัติร่วมทุนกับ "กลุ่มพุทธพรมงคล" จัดตั้งบริษัทใหม่ ด้วยทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท คาดแล้วเสร็จภายในเดือน ธ.ค. 66 นี้ เพื่อดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ชี้การผนึกกำลังครั้งนี้ เป็นการสร้างโอกาสการเติบโตด้านผลดำเนินงานสู่ระดับ High Growth แล้ว ยังเป็นการเพิ่มศักยภาพความแข็งแกร่งในการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ในอนาคตได้อย่างดี