Phones





WHA ประกาศปรับเป้า ขายที่ดิน2,500ไร่ - NSL คอนเฟิร์มยอดขายทะลุเป้า

2023-08-28 07:48:34 61



WHA ประกาศปรับเป้า ขายที่ดิน2,500ไร่ 
บมจ.ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น หรือ WHA Group ประกาศปรับเป้ายอดขายที่ดินอุตสาหกรรมทั้งปีเพิ่มเป็น 2,500 ไร่ จาก 1,750 ไร่ ตอบรับดีมานด์ที่แข็งแกร่ง ทั้งจากกลุ่มนิคมอุตสาหกรรม จากการย้ายฐานการผลิตกลุ่มลูกค้าจีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น และสหรัฐฯ มาประเทศไทย และเวียดนาม ขณะที่ธุรกิจสาธารณูปโภค - ไฟฟ้า ยังโตเด่น จากจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น และต้นทุนเชื้อเพลิงลดลงต่อเนื่อง ส่วนโลจิสติกส์มีโอกาสเซ็นสัญญาเช่ากับลูกค้ารายใหม่เพิ่ม
..........
NSL คอนเฟิร์มยอดขายทะลุเป้า อัดสินค้าใหม่รุกต่างแดน
บมจ.เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ หรือ NSL มั่นใจยอดขายปีนี้จะทำได้มากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ว่าจะเติบโต 18% โดยเป็นไปตามการออกสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้ผลตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยเฉพาะช่วงไตรมาส 3/66 ที่บริษัทจะออกสินค้าใหม่เข้าจำหน่ายใน 7-Eleven เพิ่มเติม นอกจากนี้ ยังเดินหน้าขยายตลาดสู่ต่างประเทศรอบประเทศไทย ซึ่งจะมีผลเชิงบวกต่อผลการดำเนินงานอย่างมากในปี 67
..........
BBL แจกปันผลระหว่างกาล เคาะอัตรา2.00บ./หุ้น 
ธนาคารกรุงเทพ หรือ BBL แจ้งมติที่ประชุมบอร์ด อนุมัติจ่ายเงินปันผลหุ้นสามัญระหว่างกาล จากเงินกำไรของผลประกอบการงวด 6 เดือนแรก ของปี 2566 ในอัตราหุ้นละ 2.00 บาท โดยกำหนดขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 7 ก.ย. 66 และกำหนดจ่ายเงินปันผลวันที่ 22 ก.ย. 66
..........
TRP ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง ลุยขายIPO 90 ล.หุ้น 
บมจ.เอสเตติก คอนเนค หรือ TRP เดินหน้าแผนระดมทุน หลัง ก.ล.ต. ไฟเขียว นับหนึ่งไฟลิ่ง TRP เสนอขายหุ้น IPO จำนวน 90 ล้านหุ้น เตรียมเข้าเทรดตลาด mai ในปี 66 หวังระดมทุนเพื่อรองรับแผนก่อสร้างโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะใบหน้าแบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อเพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถโอกาสการเติบโตในอนาคต