Phones





DDD เล็งดีลM&Aต่อยอดธุรกิจ - ITEL คว้างานใหม่เข้าพอร์ต 344ลบ.

2023-08-28 20:53:58 152



DDD แย้มผลงานครึ่งหลังสดใส เล็งดีลM&Aต่อยอดธุรกิจ
บมจ.ดู เดย์ ดรีม หรือ DDD มั่นใจผลการดำเนินงานครึ่งปีหลังจะเติบโตกว่าครึ่งปีแรก เนื่องจากการมุ่งเน้นช่องทางการขายประเภทออฟไลน์ จึงทำให้ยอดขายของ ตามร้านค้าและโมเดิร์นเทรดต่างๆเติบโตอย่างชัดเจน นอกจากนี้ ยังเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อเนื่อง และยังมีแผนที่จะซื้อกิจการ(M&A) ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการศึกษาข้อมูล โดยหวังมาช่วยต่อยอดธุรกิจเดิมได้อย่างสมบูรณ์แบบ
..........
ITEL คว้างานใหม่เข้าพอร์ต มูลค่ารวมกว่า344ลบ.
บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม หรือ ITEL เดินหน้าคว้างานใหม่เข้าพอร์ตต่อเนื่อง ล่าสุดคว้างานติดตั้งโซลาร์เซลล์ สําหรับสถานีฐาน และเสาโทรคมนาคมในพื้นที่ กรุงเทพและปริมณฑล, ภาคใต้ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมกว่า 4,224 Site มูลค่างานกว่า 334 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าหางานใหม่เพิ่มเติม หวังช่วยเสริมแกร่งธุรกิจ
..........
TPL ลุยเปิดประมูล รถบรรทุกEV มุ่งสู่ Green logistics
บมจ.ไทยพาร์เซิล หรือ TPL ประกาศเปิดประมูลรถบรรทุกไฟฟ้า 6 ล้อ EV จำนวน 28 คัน กำหนดให้ยื่นเอกสารการเสนอราคา วันที่ 25 ส.ค.-4 ก.ย. 66 โดยจะนำรถฯ ที่ได้จากการเปิดประมูล ไปทดแทนรถน้ำมันที่ใช้อยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และภาคกลางในปัจจุบัน เพื่อเตรียมพร้อมในการก้าวเข้าสู่การขนส่งด้วยระบบ "Green Logistics"
..........
BLC รุกวิจัยยาแผนปัจจุบัน ดันรายได้แตะ2พันล.
บมจ.บางกอกแล็ป แอนด์ คอสเมติค หรือ BLC เดินหน้าวิจัยยาแผนปัจจุบันอย่างน้อย 14 รายการ ปั้นนวัตกรรมยาสมุนไพรลุยตลาดต่างประเทศ พร้อมเผยกลยุทธ์สร้างการเติบโต ตั้งเป้ารายได้แตะระดับ 2,000 ล้านบาท ภายในปี 2569