Phones





อนันดาฯ รุกหนักส่งแคมเปญ IDEO CARAVAN MEGA SALE

2023-08-30 17:46:55 106



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – อนันดาฯ รุกหนักกระหน่ำโปรโมชั่นส่งแคมเปญ IDEO CARAVAN MEGA SALE รวบรวมคอนโดมิเนียมคุณภาพติดรถไฟฟ้าบนทำเลที่ดีที่สุดทั่วกรุงเทพฯ แต่งครบ พร้อมอยู่ ภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ ไอดีโอ โมบิ โคโค่ พาร์ค และ ยูนิโอ พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม รับฟรี 5 ต่อ กับยูนิตสวยราคาพิเศษ หวังกระตุ้นกำลังซื้อในไตรมาส 3
 
เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า ตลาดคอนโดมิเนียมในไตรมาส 3/2566 ยังคงเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาส 2 เนื่องจากพบสัญญาณบวกความเชื่อมั่นและกำลังซื้อของผู้บริโภคกลับคืนสู่ภาวะปกติ และดีมานด์ของลูกค้าที่มองหาคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าพร้อมอยู่ยังคงมีต่อเนื่อง และเพื่อให้ลูกค้ามีที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น บริษัทจึงได้จัดแคมเปญ IDEO CARAVAN MEGA SALE อีเว้นท์การตลาดที่พร้อมเสิร์ฟโครงการคุณภาพให้ถึงมือลูกค้าคนเมืองอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 3 นี้
 
โดยแคมเปญนี้ดังกล่าวจะรวบรวมคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมติดรถไฟฟ้า แต่งครบ ภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ ไอดีโอ โมบิ โคโค่ พาร์ค และ ยูนิโอ ราคาเริ่ม 1.39 – 6.99 ล้านบาท ซึ่งเป็นสินค้าบนทำเลที่ดีที่สุด ตกแต่งครบ ได้อย่างที่เห็น ครอบคลุมทุกความต้องการ และยังคงเน้นเรื่องการยกระดับชีวิตคนเมืองเช่นเดิม รวมถึงมอบประสบการณ์ที่ดีในชีวิตให้กับลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองในยุคนี้
 
นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญ IDEO CARAVAN MEGA SALE ถือเป็นแคมเปญที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่สนใจคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าพร้อมอยู่ มากที่สุดเพราะจะทำให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมบนทำเลที่ดีที่สุดได้ง่ายๆ ด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มแห่งปี และเตรียมพบกับอีเว้นท์ใหญ่สำหรับคนเมือง มหกรรมคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า IDEO CARAVAN MEGA SALE งานนี้งานเดียวเท่านั้นที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกสนานแบบจัดหนักจัดเต็มให้คนเมือง ด้วยกิจกรรมหลากหลายที่เปิดโอกาสให้คนเมืองออกมาใช้ชีวิต พบกับมินิคอนเสิร์ต จาก ศิลปิน Sarah Salola วง Atlas และ วง Slapkiss พร้อม Tips แต่งห้องยังไง ปล่อยเช่าไว ได้ราคาสูง จากกูรูอสังหาฯ รวมถึงเกมส์ร่วมสนุกต่างๆ การแจกของรางวัลมากมายเพื่อต้อนรับคนเมืองให้เข้าเยี่ยมชมบูธ ณ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 7-12 ก.ย. 2566 ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับโปรโมชั่น คลิก https://anan.ly/3LmrUEG
 
ทั้งนี้ บริษัท เดินหน้ามอบแคมเปญให้กับลูกค้าแล้วตั้งแต่วันนี้ - 24 ก.ย. 2566 ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากโครงการที่ตรงกับความต้องการลูกค้าและกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจได้เร็วขึ้น ส่งผลให้มียอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน