Phones





TTB อัดแคมเปญรีไฟแนนซ์บ้าน หนุนยอดสินเชื่อ6หมื่นล้าน - TEAMG ลุยชิงงานภาครัฐ-เอกชน ตุนBacklogกว่า5.6พันล.

2023-08-31 02:11:01 106



TTB อัดแคมเปญรีไฟแนนซ์บ้าน หนุนยอดสินเชื่อ6หมื่นล้าน


ธนาคารทหารไทยธนชาต หรือ TTB ส่งผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ ทีทีบี เป็นทางเลือกช่วย “คนมีบ้าน” สู้ดอกเบี้ยขาขึ้น คาดว่าภายในสิ้นปี 66 จะสามารถช่วยลูกค้ากลุ่มคนมีบ้านผ่านสินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ ทีทีบี ได้มากถึง 6,000 ราย และเป็นส่วนสำคัญที่ผลักดันให้ธนาคารปล่อยสินเชื่อบ้านในปีนี้ได้ถึง 60,000 ล้านบาท ตามเป้าหมาย

..........

TEAMG ลุยชิงงานภาครัฐ-เอกชน ตุนBacklogกว่า5.6พันล.

บมจ.ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ หรือ TEAMG โชว์แผนงานครึ่งหลังปี 66 โตต่อเนื่อง ตุน Backlog กว่า 5,600 ล้านบาท รวมถึงยังคงเดินหน้าประมูลงานใหม่ๆ โครงการขนาดใหญ่ มูลค่าสูง ของภาครัฐ และภาคเอกชน ทั้งงานธุรกิจที่ปรึกษา และงานธุรกิจเกี่ยวเนื่อง

..........

CIVIL งานในมือพุ่งทำนิวไฮ เล็งผนึกพันธมิตรเสริมแกร่ง

บมจ.ซีวิลเอนจีเนียริง หรือ CIVIL เตรียมเข้าลงนามสัญญารับงานจำนวนหลายโครงการ ซึ่งมีมูลค่ารวม 12,601 ล้านบาท ส่งผลให้บริษัทมียอดรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) จำนวน 23,925 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของบริษัทและสามารถรับรู้รายได้จนถึงปี 69 รวมทั้งยังมีแผนจับมือพันธมิตรทางธุรกิจ พลังงานทดแทน และ อสังหาริมทรัพย์ ขยายโอกาสสู่ธุรกิจใหม่

..........

AMR รุกตลาดชาร์จรถไฟฟ้า ปักเป้ารายได้100ลบ.

บมจ.เอเอ็มอาร์ เอเซีย หรือ AMR เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ MaCharge AC และ DC Charger ซึ่งเป็นสถานีชาร์จรถไฟฟ้าที่รองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น ตั้งเป้าหมายรายได้ในกลุ่ม MaCharge ไว้ที่ราว 100 ล้านบาท ภายใน 2 ปี ซึ่งจะเป็นธุรกิจที่เป็น recurring income ของบริษัทในอนาคต