Phones





BBL สนับสนุน RoV Pro League Winter 2023 ลีกเกมอาชีพระดับประเทศ

2023-09-01 17:30:23 72



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – BBL ต่อยอดความสำเร็จเจาะตลาดเหล่าสาวกอีสปอร์ต เดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันลีกเกมอาชีพระดับประเทศ “RoV Pro League Winter 2023” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 พร้อมโปรโมชันแจกไอเทมเด็ด เพิ่มขุมพลังให้เหล่าเกมเมอร์พร้อมขับเคี่ยวสุดมัน รับฟรี! สกินตัวละคร RoV ระดับ Limited สำหรับลูกค้าใหม่ และกล่องสมบัติ
 
เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 นางสาวสุญาณี ภูริปัญญวานิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL เปิดเผยว่า ธนาคาร จับมือ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จํากัด สนับสนุนการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต ลีกเกมอาชีพระดับประเทศ “RoV Pro League Winter 2023” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันและแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตของไทย รวมถึงเป็นโอกาสสำคัญที่จะเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มผู้ที่เพิ่งเริ่มทำงาน ให้ได้สัมผัสประสบการณ์การทำธุรกรรมการเงินที่สะดวก ง่าย และปลอดภัย บนโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ พร้อมรับมอบโปรโมชันเป็นไอเทมพิเศษที่จะช่วยเพิ่มขุมพลังให้เหล่าเกมเมอร์พร้อมเข้าขับเคี่ยวในสนามรบเกมออนไลน์ได้สนุกยิ่งขึ้น
 
สำหรับโปรโมชันเด็ดโดนใจชาวเกมเมอร์ที่เป็นลูกค้าใหม่ เพียงสมัครและเข้าใช้งานโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพครั้งแรก รับฟรี! สกิน RoV ระดับ Limited ทั้ง สกินพายุปีศาจ Zill : Hellborn Zill , นักล่าปีศาจ Valhein: Cerulean Lord และ ปีศาจจิ้งจอกสาว Natalya: Feretto Mistress ขณะที่ลูกค้าปัจจุบัน ที่เติมเกมผ่านเว็บไซต์ Termgame.com และเลือกชำระเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ รับฟรี! กล่องสมบัติจากธนาคารกรุงเทพ ไปเปิดรับรางวัลสุดเซอร์ไพรส์กันได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. – 31 ต.ค. 2566 นอกจากนี้ ธนาคารยังมีโปรโมชันสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่เติมเกมผ่านเว็บไซต์ Termgame.com และเลือกชำระเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ รับโบนัสเพิ่มอีก 10% ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 2567
 
“ธนาคารได้ร่วมมือกับการีนา สนับสนุนการแข่งขัน “RoV Pro League” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 นับตั้งแต่ปี 2564 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในกลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มผู้ที่เพิ่งเริ่มทำงาน โดยโมบายแบงก์กิ้งของธนาคารได้เข้าไปตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของลูกค้ากลุ่มนี้ทั้งด้านการโอนเงิน จ่ายบิล โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเติมเงินในเกมผ่านเวปไซต์ Termgame.com นอกจากนี้ธนาคารกรุงเทพยังคงเดินหน้าพัฒนาฟังก์ชันและฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อให้โมบายแบงก์กิ้งจากธนาคารกรุงเทพ เป็นโซลูชันทางการเงิน ที่เป็นเสมือน ‘เพื่อนคู่คิด’ ที่อยู่เคียงข้างทุกเรื่องการเงิน ให้สามารถทำธุรกรรมได้อย่างง่าย สะดวก ราบรื่น และไร้กังวล” นางสาวสุญาณี กล่าว
 
ด้านนายกฤตย์ พัฒนเตชะ Senior Director, Head of Garena Online (Thailand) Co., Ltd.ในฐานะผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ และผู้ผลักดันการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า ปัจจุบันเกมออนไลน์ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกีฬาอีสปอร์ตในไทยได้รับการยอมรับและถูกผลักดันให้มีมาตรฐานเทียบเท่าเวทีนานาชาติ รวมไปถึงการยกระดับให้นักกีฬาอีสปอร์ต เป็นนักกีฬาอาชีพที่มีการรองรับจากทางสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ดังนั้น ความร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพ ครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากโครงการที่ผ่านมา และเป็นการช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้เหล่าเกมเมอร์ สามารถทำธุรกรรมการเงินได้อย่างสะดวก และไร้กังวล พร้อมสู่การแข่งขันเพื่อช่วงชิงชัยชนะในสนามเกมออนไลน์อีกด้วย
 
“การีนา มีความยินดีอย่างยิ่งที่ธนาคารกรุงเทพ เข้าร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขัน “RoV Pro League” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งขณะนี้การแข่งขัน “RoV Pro League Winter 2023” อยู่ระหว่างการขับเคี่ยวอย่างเข้มข้น เพื่อช่วงชิงเข้าสู่รอบสุดท้าย ที่จัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม 2566 มีเกมเมอร์ระดับมืออาชีพเข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท ทำให้ช่วงเวลาที่มีการแข่งขันนี้ บรรยากาศการเล่นเกมออนไลน์ เกม RoV จะมีความคึกคักมากขึ้น ดังนั้น โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ นอกจากจะเป็นโซลูชันทางการเงินที่ตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังมีโปรฯ แจกโบนัส กล่องของขวัญ รวมทั้งสกิน RoV ระดับ Limited ที่เหล่าเกมเมอร์จะพลาดไม่ได้ด้วย” นายกฤตย์ กล่าว