Phones





MGC-ASIA รับเทรนด์เศรษฐกิจสดใส จัดงาน ‘MGC-ASIA MOBILITY CARNIVAL’

2023-09-04 18:24:13 196



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - MGC-ASIA ตอบรับเศรษฐกิจไทยสดใส กระตุ้นกำลังซื้ออุตสาหกรรมยานยนต์ จัดงาน ‘MGC-ASIA MOBILITY CARNIVAL’ พร้อมรังสรรค์หลากหลายแคมเปญพิเศษ ให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจยนตรกรรมระดับโลกในเครือ MGC-ASIA รวมถึงแบรนด์พันธมิตร ระหว่างวันที่ 8-17 ก.ย.
 
เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2566 ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC เปิดเผยว่า เศรษฐกิจของไทยคาดว่าจะยังเติบโตได้ราว 3% ซึ่งอยู่ในช่วงฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยการใช้จ่ายภายในประเทศ และภาคบริการที่ปรับตัวดีขึ้น รวมทั้งการได้รับอานิสงส์จากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลชุดใหม่ ที่จะช่วยหนุนให้อุตสาหกรรมในหลายหมวดมีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้น โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมยานยนต์ ทั้งนี้ MGC-ASIA ในฐานะผู้นำกลุ่มธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้ ที่มุ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตแบบครบวงจร ได้ตอบรับการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ ผ่านการจัดงาน ‘MGC-ASIA MOBILITY CARNIVAL’
 
โดยภายในงานจะมีกิจกรรม ‘Wheel of Happiness’ เพื่อลุ้นรับรางวัลกว่า 300 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท อาทิ บัตรโดยสารสายการบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-มัลดีฟ มูลค่ากว่า 110,000 บาท, บัตรน้ำมัน รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท และอื่นๆ พร้อมกับการนำเรือ คริส-คราฟท์ รุ่น ‘LAUNCH 25 GT Standard Edition’ มาจัดแสดงบริเวณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G เป็นครั้งแรก มาพร้อม‘Boat Ownership Program’ แบบครบวงจร ทั้งก่อนและหลังการขาย กับหลากหลายบริการพิเศษ อาทิ สินเชื่อสำหรับเรือ ด้วยโปรแกรมเช่าซื้อสุดพิเศษ โดย ‘อัลฟา เอกซ์’ ประกันภัยเรือ โดย ‘ฮาวเด้น แมกซี่’ รวมถึงการบำรุงรักษา ภายใต้โปรแกรม ‘Boat Inclusive Program’ พิเศษเมื่อจองเรือ คริส-คราฟท์ ภายในงาน รับฟรี! ค่าสมาชิก ริเวอร์เดล มารีน่า ในปีแรก อีกทั้งมีเรือยอชท์ อะซิมุท ‘THE NEW S7’ เรือทรงสปอร์ตสุดหรูหรา หนึ่งในตระกูล S Collection ตอบโจทย์ลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ
 
“ครั้งนี้เรามีความยินดีในความร่วมมือระหว่าง MGC-ASIA กับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป และ ดิ เอ็มดิสทริค เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มีความสัมพันธ์อันดีมาอย่างยาวนาน และนับเป็นครั้งแรกกับการจัดกิจกรรม ‘MGC-ASIA MOBILITY CARNIVAL’ ซึ่งมาในธีม Mobility Carnival โดยเน้นการจัดแสดงไลฟ์สไตล์โมบิตี้ ที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง พร้อมสร้างความสนุกสนานผ่านกิจกรรมต่างๆ ลุ้นรับของรางวัลกับวงล้อแห่งความสุข (Wheel of Happiness) ผสานแคมเปญดีที่สุดแห่งปี สอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง หวังว่าทุกท่านจะได้รับความสนุกสนานจากหลากหลายกิจกรรมที่เรานำเสนอ” ดร.สัณหวุฒิ กล่าว
 
นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ ดิ เอ็มดิสทริค กล่าวว่า MGC-ASIA กับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป และ ดิ เอ็มดิสทริค มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกัน ในการสร้างคุณค่าทางเศรษฐกิจและสังคม และรู้สึกยินดีกับความสำเร็จของ MGC-ASIA ที่เกิดจากวิสัยทัศน์ ความอุตสาหะ เรียนรู้ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง และไม่หยุดพัฒนาของผู้นำองค์กร ทำให้วันนี้ MGC-ASIA เป็นอาณาจักรธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ครบวงจร และขอบคุณที่มอบความไว้วางใจให้ ดิ เอ็มควอเทียร์ เป็นพื้นที่ในการจัดกิจกรรม ‘MGC-ASIA MOBILITY CARNIVAL’ ที่กำลังจะเกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย โดยเชื่อมั่นว่างานนี้ จะได้เสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน