Phones





TEGH เข็นยอดขายแตะ2แสนตัน - บล.หยวนต้า เปิดตัว DR:SIA19 อิงหุ้นสิงคโปร์ แอร์ไลน์

2023-09-10 21:53:25 100



TEGH เดินหน้าคุมต้นทุนการผลิต เข็นยอดขายแตะ2แสนตัน
บมจ.ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ หรือ TEGH คาดแนวโน้มปริมาณขายยางแท่งในปี 66 จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 200,000 ตัน โดยครึ่งปีแรกมียอดขายแล้ว 98,933 ตัน ส่วนโครงการขยายกำลังการผลิตต่างๆ ที่อยู่ระหว่างดำเนินงานมีความคืบหน้าตามแผน พร้อมมุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตอย่างเต็มที่ เพื่อควบคุมต้นทุนการผลิตต่อหน่วยให้อยู่ในระดับที่สามารถแข่งขันได้
................
บล.หยวนต้า เปิดตัว DR:SIA19 อิงหุ้นสิงคโปร์ แอร์ไลน์ เทรด SET 19 ก.ย.นี้
บล.หยวนต้า(ประเทศไทย) เตรียมเสนอขาย DR:SIA19 อ้างอิง Singapore Airlines สายการบินอันดับหนึ่งและดีที่สุดของโลก การันตีจากรายได้ กำไร และมาร์เก็ตแคปที่มีขนาดใหญ่กว่าคู่แข่ง 10 เท่า เทียบกับสายการบินในภูมิภาค เปิดจองซื้อวันที่ 11-15 ก.ย.66 และเข้าซื้อขายใน SET วันที่ 19 ก.ย.นี้ ทั้งนี้ 10 DR:SIA19 เท่ากับ 1 หุ้นอ้างอิง หรือคิดเป็นเงินบาทประมาณ 18 บาท
................
MASTER ลุยเพิ่มจำนวนห้องผ่าตัด ดนผลงานโค้งหลังสดใส
บมจ.มาสเตอร์ สไตล์ หรือ MASTER มั่นใจครึ่งปีหลัง 66 ทิศทางสดใส จากความพร้อมในการให้บริการ และการเพิ่มจำนวนห้องผ่าตัดใหม่เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าด้านศัลยกรรมที่มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นต่อเนื่อง อีกทั้งต่อยอดการลงทุนในธุรกิจความงาม หวังสร้างผลการดำเนินงานเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ มั่นใจรายได้ปี 66 จะเติบโตไม่น้อยกว่าเป้าหมายที่วางไว้ 
................
BM ลุยรับงานเติม Backlog ผลงานปี 66 โตตามนัด
"ธานิน สัจจะบริบูรณ์" แม่ทัพใหญ่ บมจ.บางกอกชีทเม็ททัล หรือ BM ประกาศ! พร้อมรองรับงาน “ภาครัฐ-เอกชน” เต็มสปีด หลัง “ครม.เศรษฐา1” ลงตัว และเตรียมแถลงนโยบายต่อรัฐสภาเร็วๆ นี้ นับเป็นปัจจัยบวกในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศที่เคยชะลอให้กลับมา และมีโครงการใหม่ๆ เกิดขึ้น... เพิ่มโอกาสให้ BM ได้เติม Backlog ในช่วงที่เหลือของปีนี้ เข้าพอร์ตอีกเพียบ! การันตีผลงานปี 66 โตตามนัด แน่นอน!