Phones





PTG เป้า 13.20 บ. Upside 32% - GFC เทรด mai 13 ก.ย. นี้

2023-09-12 21:15:46 91



PTG ลดราคาน้ำมัน! กระทบน้อย เป้า 13.20 บ. Upside 32%
บมจ.หยวนต้า (ประเทศไทย) ส่อง บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี หรือ PTG ระบุได้รับผลกระทบในวงจำกัด กรณีรัฐบาลประกาศลดราคาน้ำมันเพื่อลดภาระรายจ่ายของผู้บริโภค พร้อมคาดกำไรปกติ Q3/66 ที่ระดับ 250-300 ล้านบาท ฟื้นตัวจากไตรมาสก่อนและช่วงเดียวกันปีก่อน จากค่าการตลาดน้ำมันที่ฟื้นตัวกลับมาอยู่ในระดับ 1.70 บาทต่อลิตร ขณะที่ราคาหุ้นปรับตัวลงราว 8% ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้หุ้นยังมี Upside ราว 32% ใช้ราคาเหมาะสม ณ Q2/67 ที่ 13.20 บาท เพิ่มคำแนะนำเป็น "ซื้อ"
……….
GFC เทรด mai 13 ก.ย. นี้ ลุยสร้าง New S Curve 
บมจ.เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ หรือ GFC ฤกษ์ดีเข้าเทรดตลาดหลักทรัพย์ mai วันแรก 13 ก.ย.นี้ มั่นใจไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง นำเม็ดเงินจากการระดมทุน สร้าง New S Curve สู่การเติบโตในอนาคต ผ่านแผนขยายการลงทุน 2 สาขา ยกระดับให้บริการทางการแพทย์ สำหรับผู้มีบุตรยากครอบคลุมทุกมิติมากยิ่งขึ้น เพื่อเตรียมก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ทางการแพทย์ในภูมิภาคอาเซียน
……….
TTB พัฒนาฟีเจอร์ออนไลน์ ช่วยจัดการต้นทุนน้ำมัน
ธนาคารทหารไทยธนชาต หรือ TTB พัฒนาฟีเจอร์ออนไลน์ สำหรับบริหารจัดการบัตรเครดิตน้ำมัน ทีทีบี (ttb fleet card) โดยต่อยอดฟีเจอร์ใหม่ 3 ส่วนหลัก ๆ ได้แก่ การบริหารบัตรเติมน้ำมันได้เองผ่านระบบออนไลน์, การกำหนดสิทธิ์ของผู้ใช้งานได้เองผ่านระบบออนไลน์ และการตรวจจับรายการใช้งานผิดปกติ เพื่อลดความเสียหายจากการทุจริตของพนักงาน หวังเสริมแกร่งให้ธุรกิจควบคุมค่าใช้จ่ายน้ำมันได้สะดวกคล่องตัวยิ่งขึ้น ช่วยบริหารจัดการต้นทุนให้มีประสิทธิภาพ
……….
LHHOTEL ลงทุนเพิ่ม2ทรัพย์สิน คาดผลตอบแทน10%
ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ แอล เอช โฮเทล หรือ LHHOTEL เตรียมลงทุนเพิ่ม 2 ทรัพย์สินใหม่ศักยภาพสูง ประเภทโรงแรมที่พัทยา มูลค่ารวมไม่เกิน 9.8 พันล้านบาท พร้อมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อกองทรัสต์จำนวนไม่เกิน 540 ล้านหน่วย ช่วงเดือน ต.ค.66 และคาดให้อัตราผลตอบแทนต่อผู้ลงทุนเฉลี่ยราว 10% ขณะที่ปัจจุบันอยู่ระหว่างประเมินราคาหน่วย ซึ่งภายหลังจากที่ลงทุนเสร็จสิ้นจะทำให้ LHHOTEL มีสินทรัพย์กว่า 2 หมื่นล้านบาท