Phones





COCOCO ลั่นระฆังเทรดกระดาน SET ชู 'เบอร์1แปรรูปมะพร้าว' - NER ลุยขยายตลาด ควบคู่เน้น ESG

2023-09-13 21:40:12 68



COCOCO ลั่นระฆังเทรดกระดาน SET ชู 'เบอร์1แปรรูปมะพร้าว'
บมจ.ไทย โคโคนัท หรือ COCOCO พร้อมลงกระดานเทรด SET วันแรก 14 ก.ย. นี้ มั่นใจปัจจัยพื้นฐานแกร่ง ชูจุดเด่นเป็นผู้ผลิตและจำหน่าย ส่งออกผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าวรายใหญ่ของไทยไป 90 ประเทศทั่วโลก ขณะที่ที่ปรึกษาทางการเงินมั่นใจ เป็นหุ้นน้องใหม่ไอพีโอที่สร้างผลตอบแทนที่ดี ตอกย้ำความสำเร็จในธุรกิจมาร่วม 15 ปี สะท้อนถึงศักยภาพการเติบโตที่ดีเยี่ยม โชว์ผลงานงวด 6 เดือนปี 66 รายได้ 1,992.20 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 197.89 ล้านบาท
...................................
NER ลุยขยายตลาด ควบคู่เน้น ESG
บมจ.นอร์ทอีส รับเบอร์ หรือ NER ย้ำครึ่งหลังของปี 66 มุ่งเน้นการขยายตลาดต่อเนื่อง มั่นใจปี 66 มียอดขาย 500,000 ตันตามเป้าหมายที่วางไว้ จากกำลังการผลิตทั้งหมด 515,600 ตัน พร้อมป้องกันสถานการณ์ความเสี่ยงราคายางที่ผันผวน ด้วยวิธี matching order เพื่อรักษาอัตรากำไร ด้าน ESG ยังคงมุ่งเน้นการดำเนินงานในทุกมิติ ควบคู่ไปพร้อมกับการเติบโตอย่างยั่งยืนของบริษัทฯ
...................................
BBL คงเป้าสินเชื่อโต 4-6% แย้มNPLปรับตัวลดลง
ธนาคารกรุงเทพ หรือ BBL ยังคงเป้าหมายเติบโตปีนี้ไว้ที่ 4-6% ซึ่งจะมาจากสินเชื่อรายใหญ่ และสินเชื่อต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศอินโดนีเซียที่ยังมีการเติบโตที่ดีต่อเนื่อง ซึ่งสัดส่วนรายได้ต่างประเทศคิดเป็น 25% ของรายได้รวม ในส่วนของหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) ของธนาคารมีแนวโน้มลดลง หลังคุณภาพของลูกหนี้กลับมาชำระได้ปกติเพิ่มขึ้น โดยไตรมาส 2/66 อยู่ที่ 2.9%
...................................
FN จัดแผนพลิกฟื้นธุรกิจ ย้ำ! ปี66ผลงานแกร่ง
บมจ.เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท หรือ FN จัดทำแผนพลิกฟื้นธุรกิจ ได้ทีมบริหารชุดใหม่เข้ามาแก้ไข รวมถึงบริหารจัดการเรื่องระบบการเงิน ภาพการเติบโตจะเห็นชัดเจนช่วงครึ่งปีหลัง โดยปีนี้จะทยอยปรับสาขา FN Outlet ทั้งหมด 12 แห่ง รวมถึงสินค้าที่จำหน่ายให้ตรงต่อความต้องการ พร้อมเร่งผลักดันยอดขายทางออนไลน์มากขึ้น มั่นใจผลงานปี 66 จะกลับมาเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง