Phones





SRS เปิดจองซื้อ IPO วันแรก กระแสตอบรับแรงเกินคาด

2023-10-02 16:41:12 39



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - สุดฮอต!!! สำหรับ บริษัท สิริซอฟต์ จำกัด (มหาชน) หรือ SRS เปิดจองซื้อหุ้น IPO 40 ล้านหุ้น กำหนดราคาหุ้นละ 16 บาท ในช่วงระหว่างวันที่ 2-4 ต.ค. นี้ แย้มวันแรกกระแสแรงเกินคาด
 
การันตีฝีมือการบริหารงานจาก “สิริวัฒน์ ธนุรเวท” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SRS และในฐานะผู้ก่อตั้ง แย้มสตอรี่ในช่วง 8 ปี มีกำไรดีต่อเนื่อง ขณะที่ผลงาน 3 ปีล่าสุด (ปี 2563-2565) การเติบโตของรายได้ CAGR เฉลี่ย 137.37% ย้ำผู้นำที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่มีแนวทางการทำงานแบบ DevOps (Development & Operations) มีการเติบโตของทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน High Code สนับสนุนให้บริษัทฯ พัฒนาซอฟต์แวร์ที่มีคุณภาพตอบโจทย์ดีมานด์ลูกค้าที่เข้ามาได้เพิ่มขึ้น
 
ด้าน “วีรยา ศรีวัฒนะ” หัวหน้าฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด แกนนำอันเดอร์ไรท์ฯ เผยกระแสตอบรับในการจองซื้อวันแรกร้อนแรง มีผู้แสดงความสนใจเข้ามาเกินคาดหมาย มองว่ามาจากนักลงทุนเชื่อมั่นในปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของบริษัท รวมทั้งการเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม เงินที่ได้จากการระดมทุนใช้ต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ เพื่อสนับสนุนการเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต ขณะที่ "เดือนพรรณ ลีลาวิวัฒน์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เสริมความน่าสนใจ SRS หุ้นน้องใหม่ High Code - High Growth ธุรกิจอยู่ในเมกะเทรนด์ด้านเทคโนโลยี และผลงานอยู่ในเทรนด์ขาขึ้น