Phones





‘แสนสิริ’ ขน 6 แบรนด์มาสเตอร์พีซ - 34 โครงการทั่วประเทศ จัดงานใหญ่แห่งปี

2023-10-17 18:12:12 131



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – ‘แสนสิริ’ ประกาศจัดงานใหญ่แห่งปีรวบรวมไฮไลท์ 6 แบรนด์ระดับมาสเตอร์พีซ “VIA - SHUSH – BUGAAN – NARASIRI - SETTHASIRI - BURASIRI” ถ่ายทอดแนวคิดผ่านงานอาร์ต ‘Museum of YOU’ ใจกลางสยามพารากอน ผนึกกำลังจัดโปรแรง! ร่วมกับไทยพาณิชย์ ทิ้งทวนดอกเบี้ยต่ำพิเศษ 0% นาน 1 ปี ตั้งเป้ายอดขายกว่า 3.5 พันล.
 
เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทประกาศจัดงานใหญ่แห่งปี ‘Museum of YOU’ เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า ซึ่งบริษัทตั้งใจให้ Museum แห่งนี้ช่วยถ่ายทอดเรื่องราวของบ้าน ผ่านผลงาน Masterpiece ที่มีการใช้ชีวิตของ “คุณ” เป็นแรงบันดาลใจ ซึ่งลูกค้าจะได้พบกับประสบการณ์ครั้งใหม่ จากคอนโดแบรนด์ล่าสุดจากแสนสิริ และอีก 4 แบรนด์บ้าน
 
นอกจากนี้ บริษัทได้คัดยูนิตพิเศษทั้งแนวราบและแนวสูง ที่ครบทุกความต้องการอยู่อาศัย มาการันตีราคาดีที่สุดแห่งปี ซึ่งงานจะจัดขึ้นที่ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน ในวันที่ 27-29 ต.ค. นี้ โดยไฮไลท์ของงาน คือ การเปิดให้จอง Via ARI (เวีย อารีย์) ครั้งแรกกับคอนโดลักซ์ชัวรี่ใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ ใจกลางอารีย์ โดยจะเปิดจองวันที่ 28 ต.ค. ในลักษณะ First Come, First Served มาก่อนได้สิทธิ์ในการจองก่อน และจากการตอบรับของลูกค้าและผู้สนใจในช่วงก่อนหน้า บริษัทเชื่อว่าจะเกิดกระแส Talk of the Town อีกครั้ง กับภาพการต่อคิวจองซื้อ Via ARI ภายในงาน ขณะเดียวกัน คาดว่างานนี้จะสามารถสร้างยอดขายรวมได้กว่า 3,500 ล้านบาท
 
ทั้งนี้ ภายในงานดังกล่าว แสนสิริได้ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ ซัพพอร์ตทางด้านสินเชื่อให้กับผู้จองซื้อบ้านและคอนโด ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ ต่ำสุดๆ เพียง 0% นาน 1 ปี ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่จากธนาคารไทยพาณิชย์มาให้คำปรึกษาและให้บริการภายในงาน นอกจากนี้ ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ* มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท อาทิ iPhone 15 Pro Max, MacBook Air, ทองคำ และอื่นๆ อีกมากมาย
 
“เห็นได้ว่าช่วงเวลานี้ ดีเวลลอปเปอร์ต่างพากันจัดงานและกิจกรรมต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย ซึ่งนับเป็นโอกาสที่ดีของผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย สำหรับแสนสิริ เราได้เตรียมการจัดงาน Museum of YOU อย่างหนัก และเป็นการกลับมาจัดงานอย่างยิ่งใหญ่นี้อีกครั้งในรอบ 4 ปี ฉะนั้น ทุกท่านมั่นใจได้ว่า เราได้เฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุดมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่อย่าง Via ARI และ Shush Ratchathewi พร้อมคัดสรรยูนิตพิเศษพร้อมการันตีราคาที่ดีที่สุด Best Price Ever รวมถึงการร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์จัดโปรแรงทิ้งทวนดอกเบี้ยต่ำครั้งสุดท้ายของปี พร้อมข้อเสนอดีๆ มอบให้กับลูกค้าผู้สนใจโดยเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น” นายองอาจ กล่าว