Phones





SIRI เข็นยอดขายแตะ5.5หมื่นล. - PRAPAT สยายปีกเจาะเวียดนาม เปิดโชว์รูม-คลังสินค้า

2023-11-06 07:49:21 411



SIRI ปรับโครงสร้างเสริมแกร่ง เข็นยอดขายแตะ5.5หมื่นล.
บมจ.แสนสิริ หรือ SIRI เดินหน้าปรับโครงสร้างองค์กรรองรับ New Business Landscape จัดตั้ง 2 สายงานใหม่ พร้อมลุยสร้างความเชื่อมั่น และกระตุ้นตลาดในไตรมาสสุดท้ายของปี ด้วยแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีก 22 โครงการใหม่ มูลค่ารวมกว่า 3.6 หมื่นล้านบาท ขณะที่ในปีนี้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 5.5 หมื่นล้านบาท และเป้าหมายรายได้รวมที่ 4 หมื่นล้านบาท ซึ่งเป็นการตั้งเป้าหมายที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์
..........
PRAPAT สยายปีกเจาะเวียดนาม เปิดโชว์รูม-คลังสินค้า
บมจ.พีรพัฒน์ เทคโนโลยี หรือ PRAPAT ฤกษ์งามยามดี ลุยเปิดโชว์รูมและคลังสินค้าแห่งแรก บนเกาะ "ฟู้โกว๊ก" เวียดนาม กลางเดือน ธ.ค.66 นี้ เพื่อจำหน่ายและให้บริการเคยมีภัณฑ์ เครื่องจักร และอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ได้มาตรฐานสากล เสริมแกร่งธุรกิจ Cleaning Hygiene Solutions ตลาดต่างประเทศ ตั้งเป้าภายใน 3 ปี เพิ่มลูกค้าเป็น 500 ราย ยอดขาย 5 แสนดอลลาร์สหรัฐ
..........
FTI ประกาศตั้งบริษัทย่อย ลุยธุรกิจเช่าโรงงาน
บมจ.ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ FTI ประกาศจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ “ฟังก์ชั่น อินดัสทรี” เรียบร้อย โดยมีทุนจดทะเบียน 160 ล้านบาท ซึ่ง FTI ถือหุ้นในสัดส่วน 99% ของทุนจดทะเบียน โดยการตั้งบริษัทดังกล่าวเพื่อดำเนินการซื้อที่ดินและลงทุนก่อสร้างโรงงานผลิตสินค้าของบริษัท รวมทั้งนำพื้นที่เหลือใช้งานไปประกอบการธุรกิจเช่าโรงงานในอนาคต และการจัดทำพื้นที่เขตปลอดอากร (FREE ZONE) ซึ่งจะช่วยเสริมทัพธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว
..........
EASTW กางแผนกลยุทธ์ปี 67 ลุย Water Grid ใน EEC
บมจ.อีสท์ วอเตอร์ หรือ EASTW แผนการดำเนินงานในปี 67 อีสท์ มุ่งเป็นผู้นำในการสร้างความมั่นคงของการจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำครบวงจรของประเทศ ด้วยสมาร์ทเทคโนโลยี ให้ความสำคัญกับผู้ใช้น้ำเป็นหลัก และจะสามารถสร้าง Water Grid ที่มั่นคง และแข็งแกร่งที่สุดในภาคตะวันออก รองรับความต้องการใช้น้ำที่เพิ่มขึ้นในพื้นที่ EEC สร้างการเติบโต และแข็งแกร่งให้แก่พื้นที่ภาคตะวันออก