Phones





ลีสซิ่งกสิกรไทย เปิด ‘K EV SHOP’ ศูนย์รวมข้อเสนอพิเศษจากผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำ

2023-11-09 19:14:05 1295



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - ลีสซิ่งกสิกรไทย เปิดตัว “K EV SHOP” ครั้งแรกที่รวมข้อเสนอพิเศษสุดจากผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำและลีสซิ่งกสิกรไทย ด้วยแคมเปญอัตราดอกเบี้ยพิเศษพร้อมรับบัตรของขวัญมูลค่า 2,000 บาท มอบแก่กลุ่มลูกค้า K PLUS สอดรับนโยบายมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้าน ESG ของธนาคารกสิกรไทย
 
เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 นายธีรชาติ จิรจรัสพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว K EV SHOP เพื่อเพิ่มช่องทางการขายของรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์พันธมิตรของลีสซิ่งกสิกรไทย ให้เข้าถึงฐานลูกค้า K PLUS กว่า 21.4 ล้านราย เพื่อนำเสนอแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ฐานลูกค้าธนาคารกสิกรไทย โดยใช้ Data Analytics วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าที่มีแนวโน้มจะซื้อรถยนต์ไฟฟ้าใหม่และนำเสนอผลิตภัณฑ์แบบเจาะกลุ่มเป้าหมาย (Customized Target)
 
สำหรับในช่วงแรกของการเปิดตัว มีพันธมิตรแบรนด์รถยนต์ตอบรับเข้าร่วมโครงการหลากหลายแบรนด์และร่วมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า อาทิ Audi, MG, Neta, AION, Porsche และ BYD โดยลูกค้าสมัครสินเชื่อรถไฟฟ้าใหม่กับแบรนด์ที่ร่วมรายการกับลีสซิ่งกสิกรไทยผ่านช่องทาง K EV SHOP จะได้รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 2,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2566 โดยลูกค้าสามารถเลือกแบรนด์รถยนต์ที่โดนใจและคลิกสมัครสินเชื่อรถได้ที่ www.kasikornbank.com/th/personal/autoloan/pages/k-ev-shop.aspx
 
ทั้งนี้ การพัฒนาแพลตฟอร์มแคมเปญสินเชื่อรถยนต์ไฟฟ้า K EV SHOP เพื่อให้ลูกค้าเลือกซื้อรถได้ตามไลฟ์สไตล์และจะเชื่อมต่อให้ลูกค้าสามารถสมัครสินเชื่อได้ด้วยตนเองผ่านแพลตฟอร์ม Digital Self-Apply ที่ได้เปิดให้บริการไปก่อนหน้า พร้อมยังได้สิทธิพิเศษที่มากมาย ถือเป็นการนำร่องการยกระดับมาตรฐานการให้บริการสินเชื่อให้กับลูกค้าในยุคดิจิทัล โดยลีสซิ่งกสิกรไทยได้เตรียมการพัฒนาการเชื่อมต่อ API กับแพลตฟอร์มของผู้ผลิตรถยนต์ที่เป็นพันธมิตรกับบริษัทอย่างต่อเนื่อง
 
โดยในช่วงเริ่มต้นของโครงการตั้งเป้าหมายว่าโครงการนี้จะช่วยส่งเสริมการขายรถยนต์ไฟฟ้าของพันธมิตร ซึ่งจะช่วยผลักดันให้ส่วนแบ่งการตลาดการให้สินเชื่อรถไฟฟ้าของบริษัทเพิ่มขึ้นได้อีก 3-5% รวมเป็น 25% และตั้งเป้าจะมีสัดส่วนลูกค้าที่สมัครขอสินเชื่อรถยนต์จากช่องทางออนไลน์เป็น 10% ภายใน 3 ปี โดยลีสซิ่งกสิกรไทยยังคงเดินหน้านำเสนอโครงการที่สอดรับนโยบายเพื่อความยั่งยืนหรือ ESG ของธนาคารกสิกรไทย เพื่อสนับสนุนการสร้างสังคมสีเขียวให้เกิดขึ้นจริง ด้วยการออกแคมเปญเชิงรุกผ่านการผนึกกำลังกับพันธมิตรของบริษัท โดยใช้แพลตฟอร์มต่างๆของธนาคาร และ K PLUS เป็นศูนย์กลางเพื่อเพิ่มประสบการณ์การขอสินเชื่อรถยนต์ที่ดีและไร้รอยต่อให้กับลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย