Phones





PTG ปูพรมลุยธุรกิจ Non-Oil เต็มสูบ - CHAYO ลุ้นกำไร Q4 โตต่อ เคาะเป้าซื้อ 6.80 บ.

2023-11-29 06:53:37 378



PTG ปูพรมลุยธุรกิจ Non-Oil เต็มสูบ ชู 'LPG-พันธุ์ไทย' นำทัพแกร่ง
บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี หรือ PTG ตอกย้ำยอดขายน้ำมันปี 66 โตไม่ต่ำกว่า 10-15% ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เผยไตรมาส 4 เข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น - ค่าการตลาดน้ำมันฟื้นตัว ฟากหัวเรือใหญ่ “พิทักษ์ รัชกิจประการ” ประกาศเดินหน้ารุก Non-Oil ตามแผน ดันรายได้โต 50-60% ชูธุรกิจก๊าซ LPG และกาแฟพันธุ์ไทยเป็นพระเอกช่วยเสริมการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ จากยอดสมาชิกบัตร PT Max Card และ PT Max Card Plus เพิ่มขึ้น
…………
SCB เล็งขึ้นแท่นผู้นำWealth โชว์ยอดAUMโตกว่า7%
กลุ่มธุรกิจ WEALTH ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB Wealth ตั้งเป้าภายใน 3 ปีข้างหน้ายึดอันดับหนึ่งด้านNPS, มาร์เก็ตแชร์ และการบริหารพอร์ตสร้างผลตอบแทนอย่างยั่งยืน เผยสินทรัพย์ด้านการลงทุนของ SCB WEALTH ยังเติบโตกว่า 7% เมื่อเทียบกับอุตสาหกรรมโต 4% ขณะที่สินเชื่อ Wealth lending เติบโตกว่า 70% โดยปัจจุบันธนาคารมีฐานลูกค้า Wealth และลูกค้าที่มีศักยภาพที่จะเป็น Wealth อยู่มากกว่า 1 ล้านคน
…………
CHAYO ลุ้นกำไร Q4 โตต่อ เคาะเป้าซื้อ 6.80 บ.
บล.กรุงศรี พัฒนสิน ส่องแนวโน้ม บมจ. ชโย กรุ๊ป หรือ CHAYO คาดกำไร Q4/66 จะเติบโตจากไตรมาสก่อน และช่วงเดียวกหันปีก่อน จากกำไรการขายทรัพย์ที่คู้บอนราว 40 ล้านบาท รวมถึงธุรกิจอื่นๆ ที่จะเติบโตได้ตามการขยายพอร์ต NPLและพอร์ตสินเชื่อ คงคำแนะนำ "ซื้อ" ราคาเป้าหมายปี 67 ที่ 6.80 บาท โดยมองว่าราคาหุ้น ณ ปัจจุบีน ได้สะท้อนปัจจัยลบไปแล้ว โดยซื้อขายอยู่ที่ PBV24F เพียง 1.4 เท่า และเทียบราคาซื้อขายปัจจุบัน ยังมี Upside กว่า 20%
…………
LEO เสริมเขี้ยวเล็บ! ลงทุน LogiCam กัมพูชา ซื้อ “อาราเม็กซ์” เพิ่ม 10%
บมจ. ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ หรือ LEO ผนึกพันธมิตร เสริมแกร่งธุรกิจ ผู้บริหารอัดงบกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ลงทุนใน LogiCam - LEO ลุยธุรกิจการบริการขนส่งสินค้าระหว่างไทย – กัมพูชา พร้อมซื้อหุ้น “อาราเม็กซ์ (ประเทศไทย)” เพิ่มอีก 10% ต่อยอดธุรกิจให้บริการขนส่งพัสดุและเอกสารเร่งด่วนระหว่างประเทศ มั่นใจผลักดันการเติบโตก้าวกระโดดและยั่งยืนในอนาคต