Phones





BAY รุกหนักตลาดฟิลิปปินส์ โชว์สินเชื่อรถโต3เท่า - TU โบรกฯให้เป้า17.50บ.

2023-12-01 06:48:32 323



BAY รุกหนักตลาดฟิลิปปินส์ โชว์สินเชื่อรถโต3เท่า
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือ BAY เดินหน้าต่อยอดการเติบโตของธุรกิจสินเชื่อ SB Finance ในประเทศฟิลิปปินส์ ผ่านจุดแข็งด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค โดยยอดสินเชื่อคงค้างเพิ่มขึ้นเกือบ 10% ซึ่งยอดสินเชื่อใหม่เพิ่มขึ้น 25% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยส่วนใหญ่มาจากการขยายพอร์ตสินเชื่อรถที่เติบโตกว่า 3 เท่าจากปีก่อน และสูงกว่าเป้าที่วางไว้ถึง 22% โดยธนาคารจะขยายสินเชื่อรถในฟิลิปปินส์ต่อเนื่องด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้ามาก
.................
BLC โดดแจมตลาดดูแลเส้นผม เล็งเป้าชิงมาร์เก็ตแชร์6%
บมจ.บางกอกแล็ป แอนด์ คอสเมติค หรือ BLC เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยาสามัญใหม่ รุกขยายฐานลูกค้าใหม่เจาะกลุ่มผู้มีปัญหาผมร่วงตั้งเป้าส่วนแบ่งตลาด 6% จากตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีมูลค่ากว่า 5.8 หมื่นล้านบาท และประเมินอัตรากำไรขั้นต้นที่ 60-70% ในช่วง 10 ปีแรก เล็งขยายตลาดสู่ระดับภูมิภาค เจาะ สปป.ลาว เป็นที่แรก หวังช่วยเพิ่มศักยภาพในการสร้างรายได้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเพิ่มรายได้เฉลี่ยปีละ 200 ล้านบาท
.................
TU เดินหน้าBlue Finance โบรกฯให้เป้า17.50บ.
บมจ.ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป หรือ TU ประกาศความสำเร็จ จัดหาเงินทุนที่เชื่อมโยงกับการดำเนินงานด้านความยั่งยืน หรือ SLL มูลค่า 11,485 ล้านบาท ถือเป็นการเริ่มระยะที่ 2 ของโครงการ Blue Finance โดยมีเป้าหมายจัดหาเงินทุน SLL ให้ได้ 75% ของการจัดหาเงินทุนระยะยาวภายในปี 68 ด้าน บล.กรุงศรี แนะนำ "ซื้อ" โดยให้ราคาเป้าหมายที่ 17.50 ราคาหุ้นยังมี Upside ราว 29% พร้อมลุ้นรับ Div. Yield ราว 4.1%
.................
W เปิดแผนบันได4ขั้น ปลดเครื่องหมาย'C'
เริ่มเห็นเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนกับแผนบันได 4 ขั้น ปูทางสู่การปลดล็อกเครื่องหมาย C ของ บมจ.วาว แฟคเตอร์ หรือ W ไล่เรียงตั้งแต่ 1.ตัดขายโดมิโน่พิซซ่า 2.เพิ่มทุนขาย PP 3.เพิ่มทุนขาย RO และ 4.ขยายสาขาร้าน Kagonoya พร้อมเพิ่มไลน์ธุรกิจอาหาร สไตล์อิซากะยะ (Izakaya) รวมถึงมองหาแบรนด์อื่นๆ เพื่อ M&A ในอนาคต... รับรองว้าวววแน่นอน