Phones





ONEOผนึกญี่ปุ่นปักหมุดบางนา เนรมิตมิกซ์ยูส 1.7 พันล. - PJWรับอานิสงส์ฟรีวีซ่า ดันรายได้ทะลุ10%

2023-12-08 01:17:52 406



ONEOผนึกญี่ปุ่นปักหมุดบางนา เนรมิตมิกซ์ยูส 1.7 พันล.
บมจ.วัน ออริจิ้น’ หรือ ONEO ผนึกกำลัง ‘ทีแอลทีเอช’ ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์จากประเทศญี่ปุ่น ลุยสร้างมิกซ์ยูส (Mixed Used) แห่งใหม่ย่านบางนา เนรมิตรโครงการ “วัน ออริจิ้น สุขุมวิท 68” มิกซ์ยูสโรงแรมระดับพรีเมียม และออฟฟิศสไตล์ Urban Resort พร้อมพื้นที่ค้าปลีก มูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท พร้อมชูแบรนด์โรงแรมระดับพรีเมียม “แกรนด์ เมอร์เคียว” จาก “แอคคอร์ กรุ๊ป” เครือโรงแรมและบริการชั้นนำระดับสากลให้บริการ รองรับย่านบางนาที่จะกลายเป็นแหล่งช้อปปิ้งและท่องเที่ยวระดับโลก คาดเปิดให้บริการไตรมาส 4/69

..........

PJWรับอานิสงส์ฟรีวีซ่า ดันรายได้ทะลุ10%

บมจ.ปัญจวัฒนาพลาสติก หรือ PJW แนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 4/66 คาดว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง รับปัจจัยหนุนจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก และเศรษฐกิจไทยมีทิศทางที่ดีขึ้น หลังรัฐบาลประกาศนโยบายฟรีวีซ่าให้นักท่องเที่ยวจีน กระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงไตรมาสสุดท้าย ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่น ส่งผลดีต่อภาคธุรกิจโรงแรม และรีสอร์ท รวมถึงธุรกิจอื่นๆ ดันรายได้รวมในปี 66 เติบโตเกิน 10% ตามเป้า

..........

SJWDเข้าคำนวณ FTSE SET ลุ้นเม็ดเงิน TESG ซื้อ

ติดโผหุ้นโลจิสติกส์ที่อยู่ในโฟกัสของนักลงทุนมาตลอด สำหรับ บมจ.เอสซีจี เจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์ หรือ SJWD ล่าสุดเข้าร่วมคำนวณ FTSE SET Shariah Index รอบใหม่ เริ่ม 18 ธ.ค.66 และคาดว่าจะได้รับความสนใจจากกองทุนรวมไทยเพื่อความยั่งยืน หรือ TESG Fund หลังจากได้รับการประเมินหุ้นยั่งยืน SET ESG ที่ระดับ AA และจะเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ TESG สนใจเข้าลงทุน

..........

Dผุดยาสีฟัน“Elite smile” เป้าปี67รายได้เกินพันล.

บมจ.เดนทัล คอร์ปอเรชั่น หรือ D รุกธุรกิจใหม่ เปิดตัวยาสีฟัน“Elite smile” จับมือคณะทันตแพทยศาสตร์ ม.สงขลาฯ พัฒนาผลิตภัณฑ์ผสมสารโพสไบโอติกรายแรกของเมืองไทย มั่นใจกระแสการตอบรับดี เริ่มจำหน่ายต้นปีหน้า ตั้งเป้าหมายเพิ่มยอดขาย ดันรายได้รวมปี 2567 ทะลุ 1,000 ล้านบาท