Phones





MOSHI x NCT DREAM ปล่อยคอลเลกชันต้อนรับปีใหม่

2023-12-18 17:43:48 95



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - MOSHI สร้างเซอร์ไพร์สให้กับกลุ่ม NCTzen ประกาศ Collaboration Project ร่วมกับ NCT DREAM ศิลปินจากค่ายดัง SM Entertainment ร่วมออกแบบชุด Characterตามคอนเซ็ปต์อัลบั้มชุดล่าสุด NCT DREAM - The 3rd Album [ISTJ] เดินหน้าเข้าถึงกลุ่มลูกค้าแฟนคลับ K-POP สร้างกระแสฟีเวอร์ พร้อมจัดจำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นที่แรก 
 
เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2566 นายสง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MOSHI เปิดเผยว่า ความนิยมของศิลปินจากประเทศเกาหลีใต้ หรือที่เรียกว่า K-POP กระจายเข้าไปอยู่ในทุกภูมิภาคทั่วโลก และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้กลุ่มศิลปินเกาหลีสามารถสร้างความนิยมในระดับโลก และเริ่มมีบทบาทมากขึ้น ไม่แค่เฉพาะในอุตสาหกรรมดนตรี แต่ได้ส่งอิทธิพลต่อวิถีชีวิตทั้งในประเทศและต่างแดน บริษัทฯ จึงได้ใช้กลยุทธ์ “ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง” (Idol Marketing) เพื่อให้เข้าถึงและสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย สามารถเชื่อมโยงให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้รู้สึกใกล้ชิดกับไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบมากยิ่งขึ้น เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและสร้างความคึกคักให้ตลาดค้าปลีก 
 
ทั้งนี้ ที่ผ่านมา MOSHI ได้เข้าร่วมเป็นเป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR 'THE DREAM SHOW2: In A DREAM' in BANGKOK (เอ็นซีที ดรีม ทัวร์ 'เดอะ ดรีม โชว์2 : อิน อะ ดรีม' อิน แบงค็อก) ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงต่อยอดความร่วมมือกับ SM Entertainment และ SM TRUE เพื่อนำสิขสิทธิ์คาแรกเตอร์ของ NCT DREAM ศิลปินชื่อดังจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ SM Entertainment ที่มีชื่อเสียงและฐานแฟนคลับผู้ติดตามอยู่ทั่วโลก โดยบริษัทได้ร่วมพัฒนา (Collaboration Project) เพื่อออกแบบลายชุดคาแรกเตอร์ตามคอนเซ็ปต์อัลบั้มล่าสุดของ NCT DREAM อย่าง The 3rd Album [ISTJ] ซึ่งใน Collection นี้จะมีสินค้ามากถึง 10 รายการ โดยราคาเริ่มต้นที่ 29 บาท ถึง 299 บาท เตรียมจัดจำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นที่แรก และ Collaboration Project นี้นับเป็นรายแรกๆ ใน South East Asia อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan page Moshi Moshi : https://www.facebook.com/moshimoshi.jp 
 
“ด้วยชื่อเสียงของ NCT DREAM ศิลปินเกาหลีจากค่ายดังอย่าง SM Entertainment, Asia’s No.1 Entertainment Group โดยได้เปิดตัวอัลบั้มใหม่ The 3rd Album [ISTJ] ซึ่งได้คัมแบ็กไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยคอนเซ็ปต์ MBTI ที่แบ่งแยกประเภทของคนออกในหลายๆ แบบผ่านแบบทดสอบที่เป็นที่นิยมของคนทั่วโลกรวมถึงเกาหลีใต้ โดยมียอดพรีออเดอร์อัมบั้มทะลุ 4.2 ล้านออเดอร์ ก่อนวันวางขายจริง นับเป็นการการันตีความนิยมที่พุ่งขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องของ NCT DREAM ได้เป็นอย่างดี และก่อนหน้านี้ NCT DREAM เพิ่งจบกิจกรรมเวิลด์ทัวร์อย่างสวยงามในหลายประเทศทั้งในเอเชีย อเมริกา ยุโรป และอเมริกาใต้ จุดนี้เองทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าการร่วมพัฒนาลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูน Collaboration Project กับ NCT DREAM ในครั้งนี้จะช่วยสร้างกระแสและสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ Moshi Moshi ทั้งในไทยและในระดับโลกได้อย่างแน่นอน” นายสง่า กล่าว