Phones





เมืองไทยประกันชีวิตปลื้ม!“ZYndromes”คว้าสุดยอดแคมเปญการตลาด

2023-12-24 20:08:39 35



นิวส์ คอนเน็คท์ - เมืองไทยประกันชีวิต ปลื้ม! รับรางวัลสุดยอดผู้นำการตลาดแห่งปี “MAT AWARD 2023” ในหมวดแคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านกลยุทธ์ ระดับ Bronze ตอกย้ำความแรงของแคมเปญ “ZYndromes” ตอบโจทย์ความคุ้มครองสุขภาพสำหรับคนเจนใหม่อย่างเข้าใจและเข้าถึงได้  
 
นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล “MARKETING AWARD OF THAILAND 2023” จากงานประกวดแคมเปญการตลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ในหมวดการแข่งขัน Strategic Marketing แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านกลยุทธ์ ที่สะท้อนแนวคิดทางการตลาดเพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมาย และมีการนำกลยุทธ์มาแปรเป็นแผนปฏิบัติการที่สอดคล้อง ตอบโจทย์วัตถุประสงค์ทางธุรกิจท่ามกลางการแข่งขัน และสร้างผลลัพธ์เชิงบวกให้กับแบรนด์ จากแคมเปญ “ZYndromes” (แซด วาย ซินโดรม) ความคุ้มครองสุขภาพสำหรับคนเจนใหม่โดยดึงแนวร่วม "บิวกิ้น" พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ "พีพี" กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ตัวแทนคนเจนใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ เพราะอาการเจ็บป่วยเล็กน้อยอาจกลายเป็นโรคร้ายแรงได้ จึงต้องเตรียมรับมือกับปัญหาสุขภาพไว้ พร้อมเปิดโอกาสให้กลุ่มคนเจนใหม่เข้าถึงและเข้าใจการบริหารความเสี่ยงด้านสุขภาพที่ถูกต้อง  

โดย “บิวกิ้น-พีพี” ถือเป็นตัวแทนของคนเจนใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพอย่างรอบด้าน ซึ่งรวมไปถึงการเลือกความคุ้มครองสุขภาพที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเองได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังเป็นลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกความคุ้มครองสุขภาพจาก “เมืองไทยประกันชีวิต” ในการสร้างความอุ่นใจและปิดความเสี่ยงเรื่องสุขภาพ ทำให้สามารถทำงานและดูแลสุขภาพไปพร้อมกันได้อย่างเต็มที่
สำหรับความคุ้มครองสุขภาพที่เหมาะสำหรับคนเจนใหม่ อาทิ ดี เฮลท์ พลัส (D Health Plus) คุ้มครองเหมาจ่ายค่ารักษาสูงสุดถึง 5 ล้านบาท* ครอบคลุมตั้งแต่โรคเล็ก โรคร้ายแรง โรคทั่วไป อุบัติเหตุ เบี้ยไม่แพง แอดมิตก็เหมาจ่ายในวงเงินเดียว นอนห้องเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาลทั่วไทย ดูแลยาวถึงอายุ 99 ปี ปรับเปลี่ยนแผนได้ ถ้ามีสวัสดิการเลือกแผนมีความรับผิดส่วนแรก เบี้ยถูกลงอีก และเมื่อถึงวัยเกษียณ ยังเลือกปรับเปลี่ยนแผนได้ เพื่อให้ตรงความต้องการ และสอดรับกับสวัสดิการที่เปลี่ยนแปลงไป โดยให้สิทธิ์เลือกปรับลดความรับผิดส่วนแรก (Convertible Option) ตอนเกษียณ โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพใหม่ และหากกังวลกับค่ารักษากรณีเป็นโรคร้ายแรง ยังสามารถพลัสความคุ้มครอง แคร์ พลัส (Care Plus) หรือจะซื้อเพิ่มความคุ้มครองเสริมพิเศษ อาทิ ค่าตรวจสุขภาพ ทำฟัน และดูแลสายตา เป็นต้น

รางวัล MAT AWARD ดังกล่าวเป็นการมอบรางวัลแคมเปญด้านการตลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ ซึ่งจัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อสนับสนุนและยกย่องผลงานซึ่งเป็นฝีมือของนักการตลาดในประเทศไทยที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครในด้านความคิดสร้างสรรค์ มีการนำนวัตกรรมการตลาดหรือแนวคิดด้านการตลาดต่างๆ มาเป็นเครื่องมือในการตอบโจทย์และแก้ปัญหาให้กับองค์กรได้อย่างชัดเจน เป็นรูปธรรม สามารถวัดได้เป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จ พร้อมสร้างผลลัพธ์เชิงบวกอย่างยั่งยืน ผู้ชนะรางวัลนี้จึงนับเป็นเกียรติภูมิขององค์กรและของประเทศ อีกทั้งยังเป็นแบบอย่างและกรณีศึกษาในการยกระดับการตลาดของประเทศไทยอีกด้วย