Phones





PTG แจง! ไม่พบน้ำปนเปื้อนในน้ำมัน E20 สาขาบางแก้ว พัทลุง

2023-12-25 10:06:28 254



นิวส์ คอนเน็คท์ - PTG แจง! ไม่พบความผิดปกติน้ำปนเปื้อนในน้ำมัน E20 สาขาบางแก้ว พัทลุง ระบุบริษัทมีฝ่ายตรวจสอบคุณภาพน้ำมันทั่วประเทศ-ผู้บริโภคเชื่อมั่นในคุณภาพได้
 
เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2566 บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ชี้แจงกรณีมีผู้บริโภคร้องเรียนว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ได้เข้ามาใช้บริการที่สาขาบางแก้ว จังหวัดพัทลุง โดยเติมน้ำมัน E20 กรอกถัง จำนวน 6,000 บาท 181 ลิตร เพื่อนำไปใส่ในตู้น้ำมันหยอดเหรียญของลูกค้าเอง โดยนำแกลอนมาบรรจุงเอง และวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 ช่วงเช้าลูกค้าได้มีการโพสลงโซเชียลเฟสบุ๊คว่า มีน้ำปนเปื้อนในถังน้ำมันที่ซื้อไป ซึ่งทางสาขา ผู้จัดการ และพนักงานไม่ได้รับการแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นจากทางลูกค้าในวันที่ลูกค้ามาซื้อน้ำมันแต่อย่างใด

ทั้งนี้ พีทีจีได้ดำเนินการตรวจสอบกรณีดังกล่าวในทันที เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้บริการและผู้บริโภค ซึ่งผลจากการตรวจสอบวัดหลุมตามกระบวนการควบคุมคุณภาพน้ำมัน สรุปได้ดังนี้

ผลออกมาได้ตามเกณฑ์ที่กฏหมายกำหนด และไม่มีลูกค้ารายใดเข้ามาร้องเรียนหรือมีรถเสียหาย ซึ่งในวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2566 ทางบริษัทได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบคุณภาพน้ำมันอีกครั้ง ยังยืนยันผลเป็นปกติตามเกณฑ์ และในวันเดียวกัน เวลาประมาณ 15.00 น. ทางสำนักงานพลังงานจังหวัดพัทลุง ได้ส่งวิศวกรชำนาญการเข้ามาพร้อมกับผู้สื่อข่าว และได้มีการตรวจสอบคุณภาพน้ำมันตามขั้นตอนของราชการ ซึ่งผลที่ออกมายังคงเป็นปกติ

"พีทีจี มุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจและความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าให้ได้รับการบริการที่ดี และได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่สุด ด้วยมาตรฐานการรับรอง ต่าง ๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ซึ่งบริษัทมีฝ่ายตรวจสอบคุณภาพน้ำมันที่ออกตรวจสถานีบริการน้ำมันพีทีทุกแห่งทั่วประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการและผู้บริโภค ขอให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นในคุณภาพน้ำมันของพีทีจี"