Phones





SUN Vending มอบสิทธิสุดพิเศษลูกค้า SUN V

2024-01-12 14:10:40 70



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - บริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SVT ผู้นำธุรกิจตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษสำหรับลูกค้า SUN Vending สมัครเป็นสมาชิก รับไปเลย Welcome Coupon ฟรี! ส่วนลดครั้งแรกสำหรับการสมัครสมาชิก สามารถเลือกใช้คูปองส่วนลดได้ 1 สิทธิ์ต่อเดือน และเพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้มากกว่าเดิม สำหรับสมาชิก ทุกครั้งที่ซื้อสินค้าหน้าตู้ SUN Vending อย่าลืมสะสมแต้มด้วยการกรอกหมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครสมาชิก โดยทุก 4 บาท จะได้รับ  คะแนนสะสม 1 แต้ม ยิ่งสะสมแต้มมาก ยิ่งได้รับสิทธิ์เพิ่ม โดยสมาชิกที่มีคะแนนสะสมครบตามเงื่อนไขที่กำหนด จะถูกปรับระดับของสมาชิก เพื่อรับสิทธิประโยชน์ทันทีที่เพิ่มขึ้น ดังนี้
 
- ยอดสะสมแต้มต่อปี 2,000 แต้ม ขึ้นไป ได้รับคูปองส่วนลด 2 สิทธิ์ต่อเดือน (รับทุกเดือนในขณะที่คงระดับ Silver) พร้อมกับสิทธิพิเศษ Birthday gift 1 คูปอง/ปี
 
- ยอดสะสมแต้มต่อปี 3,500 แต้ม ขึ้นไป ได้รับคูปองส่วนลด 3 สิทธิ์ต่อเดือน (รับทุกเดือนในขณะที่คงระดับ Gold) พร้อมสิทธิพิเศษ Birthday gift 1 คูปอง ต่อปี และยังได้รับ Privilege Special Gift เป็นบัตรเงินสด มูลค่า 300 บาท
 
- ยอดสะสมแต้มต่อปี 5,000 แต้ม ขึ้นไป ได้รับคูปองส่วนลด 4 สิทธิ์ต่อเดือน (รับทุกเดือนในขณะที่คงระดับ Platinum) พร้อมพิเศษ Birthday gift 1 คูปอง/ปี และยังได้รับ Privilege Special Gift บัตรเงินสด มูลค่า 500 บาท
 
สำหรับลูกค้า SUN Vending เพียงโหลด Application SUN V ได้ทั้ง Google Play และ App Store