Phones





SPALIเปิดศักราชปีหนู บุกอสังหาแนวราบ

2020-01-07 10:04:35 733




นิวส์ คอนเน็คท์ - "ศุภาลัย" เจาะตลาดแนวราบต่อเนื่อง เตรียมเปิดตัวโครงการแรก “ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 - พันท้ายนรสิงห์” บนทำเลศักยภาพถนนพระราม 2 ที่ตอบโจทย์ครบจบทุกความต้องการในที่เดียว ในราคาพิเศษ 2.09 ล้านบาท เปิดจองวันที่ 18 - 19 ม.ค.63


เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2563 นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า ปี 2563 นี้ บริษัทฯ เดินหน้าขยายตลาดอสังหาฯ แนวราบอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยมีแผนบุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบทำเลกรุงเทพฯ ใต้โซนพระราม 2 เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามอง เนื่องจากมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยหนุนจากความเจริญด้านเศรษฐกิจที่มีแหล่งงานขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งเป็นเส้นทางหลักในการเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ กับจังหวัดใกล้เคียง พร้อมแผนการขยายระบบโครงข่ายคมนาคมรอบทิศของภาครัฐ ไม่ว่าจะเป็นถนน ทางด่วน และรถไฟฟ้า ช่วยเพิ่มทางเลือกในการเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น


ล่าสุดบริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 - พันท้ายนรสิงห์” มูลค่า 522 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการ 23 ไร่ ชูแนวคิด “ไม่มีสะดุดทุกการเดินทาง ให้คุณใช้ชีวิตง่ายขึ้น...ไปอีกขั้น” ในราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการแนวราบที่ตอบโจทย์ครบจบทุกความต้องการในที่เดียว มีหลายแบบบ้านให้คุณเลือกทั้งทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ บ้านรุ่นใหม่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ และบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 150 - 197 ตร.ม. 3 - 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ


พร้อมให้ความเป็นส่วนตัวกับจำนวนบ้านเพียง 179 หลัง กับฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายเหมาะสมทุกขนาดครอบครัว และให้คุณจัดการชีวิตภายในบ้านได้สะดวก ง่ายดาย และปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยระบบบ้านอัจฉริยะ Home Automation & Security มาพร้อมกับมาตรฐานวัสดุคุณภาพและประหยัดพลังงาน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สวนสาธารณะที่เพิ่มความร่มรื่นให้กับผู้พักอาศัย และมั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทางเข้า - ออกอัตโนมัติ ด้วย Easy Pass เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น...ไปอีกขั้น กับการเดินทางเข้า - ออกเมือง สะดวกและรวดเร็ว ด้วยทางด่วน 2 สาย ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนกาญจนาภิเษก และล่าสุด! ทางด่วนยกระดับคู่ขนานลอยฟ้า (มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ - วังมะนาว) (คาดแล้วเสร็จประมาณปี 2565)


รวมทั้งในอนาคตยังมีแผนยกระดับการเชื่อมต่อการเดินทาง ทั้งโครงการทางด่วนพระราม 3 - ดาวคะนอง - วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ ด้านตะวันตก และการขยายช่องการจราจรเป็น 14 ช่องทาง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแหล่งกิน เที่ยว ช้อป อาทิ เซ็นทรัล พระราม 2 เซ็นทรัล มหาชัย เดอะไบรท์ พระราม 2 ตลาดมหาชัย และสถานศึกษา อาทิ โรงเรียนอัสสัมชัญ แคมปัส พระราม 2 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน สำหรับลูกค้าที่สนใจลงทะเบียน Online ผ่านเว็บไซต์ https://www.supalai.com/reg/bella_phanthai/ พร้อมรับส่วนลดกว่า 30,000 บาท


สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยโซนพระราม 2 เชิญเลือกแปลงโดนใจในราคาพิเศษก่อนใครพร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ในงาน Pre-Sales วันที่ 18 - 19 มกราคม 2563 นี้ ณ สำนักขายโครงการ โทร. 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com



>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ News Connext เชื่อมต่อข่าวเศรษฐกิจ การเงิน การลงทุน