Phones





AIS Fibre ย้ำผู้นำเทคโนโลยีบรอดแบนด์

2020-01-09 14:29:32 1069




นิวส์ คอนเน็คท์ - AIS Fibre ย้ำผู้นำเทคโนโลยีบรอดแบนด์ ชูนวัตกรรม SuperMESH WiFi รายแรกรายเดียวในไทย มอบสปีดสูงสุด 1 Gbps ตัวจริง บน WiFi สัญญาณแรงครอบคลุมทั้งบ้าน ตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง เดินเกม เปลี่ยนมาตรฐานใหม่ให้อุตสาหกรรมเน็ตบ้านล้ำหน้ายิ่งกว่าเดิม

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส (AIS Fibre) เปิดเผยว่า จากการศึกษาพฤติกรรมการใช้เน็ตบ้านของคนในปัจจุบัน พบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่ต้องการความเร็วของอินเทอร์เน็ตอย่างสม่ำเสมอและครอบคลุมทุกบริเวณของบ้าน ซึ่งส่วนใหญ่มักอาศัยอยู่ในบ้าน 2 ชั้น แต่มี WiFi Router เพียง 1 ตัว และอาจไม่สามารถวางเราท์เตอร์ในตำแหน่งกึ่งกลางของบ้าน ทำให้อาจกระจายสัญญาณ WiFi ได้ไม่ครอบคลุม


ที่ผ่านมา เอไอเอส ไฟเบอร์ จึงมุ่งมั่นคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีและโซลูชันต่างๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าในทุกมิติมาอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่พัฒนานวัตกรรม SuperMESH WiFi ให้สามารถเชื่อมโยงสัญญาณ Mesh WiFi ถึงกันได้ครอบคลุมทั่วทุกมุมของบ้าน โดยไม่ต้องเดินสาย LAN ทำให้ลูกค้าใช้เน็ตบ้านได้เต็มประสิทธิภาพตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง ซึ่งได้มีการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกศึกษา ทดสอบ และพัฒนาเทคโนโลยี Mesh WiFi ในเชิงลึกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า จนทำให้ Mesh WiFi มีการใช้งานอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น ยกระดับประสบการณ์การใช้งานเน็ตบ้านที่ดีที่สุดให้กับคนไทย

ทั้งนี้ เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่จะเกิดขึ้นในปี 2020 และในอนาคต อาทิ การเติบโตของ Video Streaming ในความละเอียดระดับ 4K, เทคโนโลยี 5G และแอปพลิเคชันใหม่ๆ เทคโนโลยี Virtual Reality (VR) ที่ต้องการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงระดับกิกะบิต วันนี้ เอไอเอส ไฟเบอร์ พร้อมแล้วที่จะยกระดับนวัตกรรม SuperMESH WiFi และเราท์เตอร์มาตรฐานให้ล้ำหน้าไปอีกขั้น


โดยครั้งนี้ เราได้เลือกนำ MESH WiFi Router จาก Huawei ผู้ผลิตอุปกรณ์เน็ตเวิร์คระดับโลก มาผสานกับสุดยอดเทคโนโลยีที่ AIS Fibre พัฒนาและ Customized ขึ้นได้เองเป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย จนได้เราท์เตอร์ที่เทคโนโลยีดีที่สุดและล้ำหน้าที่สุดในตลาด ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้ WiFi ความเร็วสูงได้ครอบคลุมทั่วบ้าน โดยให้ประสิทธิภาพในการกระจายสัญญาณ “เร็วกว่า” เน็ตแรงเต็มสปีดถึง 1 Gbps บน WiFi เป็นรายแรกในตลาดที่ทำได้จริง พร้อมเชื่อมต่อเป็น Mesh WiFi ช่วยกระจายสัญญาณให้เร็วแรง ครอบคลุมสม่ำเสมอทั่วบ้าน โดยไม่ต้องเดินสาย LAN และสามารถเชื่อมต่อกันได้มากที่สุดถึง 8 ตัว หมดปัญหาจุดอับสัญญาณ ทั้งยังมี “Speed Toggle” ให้ลูกค้าสามารถปรับความเร็วดาวน์โหลด/อัปโหลดได้ด้วยตัวเอง พร้อมมอบบริการที่ “ดีกว่า” และ “ง่ายกว่า” ด้วยการส่ง AIS Fibre GURU ทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญเข้าไปอำนวยความสะดวกในติดตั้งให้กับลูกค้าถึงที่บ้าน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า สัญญาณ WiFi ดีทั้งบ้านตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง

โดยลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน สามารถสมัครแพ็กเกจ AIS FIbre SuperMESH WiFi ได้ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2563 ด้วยแพ็กเกจที่คุ้มค่าที่สุด ความเร็ว 1000/200 Mbps เพียง 999 บาทต่อเดือน พร้อมรับฟรี! AIS FIbre SuperMESH WiFi Router จำนวน 2 ตัว มูลค่า 7,980 บาท นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกเพิ่มบริการเสริม AIS PLAYBOX เพียง 100 บาทต่อเดือน ที่มาพร้อมคอนเทนท์ระดับโลกแบบฟินจุใจจากช่องดัง กับแพ็กเกจ PLAY FAMILY นาน 12 เดือน, HOOQ นาน 6 เดือน และ NETFLIX นาน 3 เดือน ฟรี! รวมมูลค่าคอนเทนท์ 3,192 บาท ทั้งนี้ หากลูกค้าต้องการเพิ่มจุดเราท์เตอร์ในบ้าน สามารถแจ้งช่างติดตั้งได้ทันที ณ วันติดตั้ง พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษลด 50% เหลือเพียงจุดละ 1,990 บาท (จาก ปกติ 3,990 บาท)


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews