Phones





UMI ออกกระเบื้องยางไวนิล PVC ลายใหม่

2024-02-21 16:39:00 41



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - หากใครกำลังมองหากระเบื้องยางที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความแข็งแรงทนทาน ความสวยงาม ติดตั้งเองได้ไม่ง้อช่าง ไม่ควรพลาด เพราะล่าสุด บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ UMI GROUP ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องและวัสดุปิดผิวชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ดูราเกรส ออกกระเบื้องยางไวนิล PVC ใหม่ที่มาในรูปแบบการแต่งบ้าน Urban Living ด้วยลายใหม่ถึง 5 สี 5 สไตล์ ทั้ง Sherry Oak (เชอรี่โอ๊ค), Malbec (มัลเบค), Dry Maple (ไดร เมเปิ้ล), Riesling Brown (ริสลิ่ง บราวน์), Sparkling Ash (สปาคกลิ้ง แอช) เอาใจการแต่งบ้านสไตล์คนเมืองยุคใหม่
 
โดยกระเบื้องยางไวนิล PVC (Virgin Polyvinyl Chloride) เป็นพื้นที่ผลิตจาก PVC ใหม่ 100% เป็นวัสดุปูพื้นห้องที่สร้างขึ้นให้มีลักษณะคล้ายกับพื้นไม้เนื้อแข็งและพื้นหิน ได้รับความนิยมอย่างมาก รวมถึงนวัตกรรมการผลิตที่ได้พัฒนาก้าวหน้าขึ้น จนเป็นที่ยอมรับในแวดวงสถาปนิกและดีไซน์เนอร์ซึ่งสามารถนำมาใช้ทดแทนวัสดุปูพื้นราคาสูงได้อย่างดี ข้อดีของพื้นไวนิล PVC คือ ราคาย่อมเยา มีสีและรูปแบบให้เลือกทั้งลายไม้ และ ลายหิน มีความยืดหยุ่นในการติดตั้ง สามารถปูพื้นไวนิลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย กันน้ำ ดูแลรักษาง่าย และที่สำคัญเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีความปลอดภัยกับเด็กและผู้สูงอายุ ลดแรงกระแทกหากเกิดอุบัติเหตุ
 
สำหรับกระเบื้องยาง PVC ยี่ห้อดูราเกรส มีความหนา 2 มม. 1 กล่อง สามารถปูได้ 3.34 ตารางเมตร แบบทากาว สะดวก สามารถปูเองได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก หากท่านใดสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE@ : @umitiles โทร 02-248-7007 หรือ www.umipro.com