Phones





เมืองไทยฯ ส่งแคมเปญ "ประกันปีชง"

2020-01-15 12:31:52 847




นิวส์ คอนเน็คท์ - เมืองไทยประกันชีวิต ส่งแคมเปญ “ประกันปีชง” มอบความอุ่นใจ พร้อมเปลี่ยนปีชง...เป็นปีชิล


เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นในการคิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง โดยยึดหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ “ประกันปีชง” ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความเชื่อส่วนบุคคลเกี่ยวกับเรื่องดวงโดยเฉพาะ


โดยได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพนำเสนอผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมจับมือพันธมิตรชั้นนำอย่าง a ดวง (อะ-ดวง) และ Shopee (ช้อปปี้) ร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ สำหรับผู้ที่เกิดในปีชง ไม่ว่าจะเป็น ปีมะเมีย (ปีม้า) ที่ชงตรง หรือ คนที่เกิดปีที่ชงร่วมอย่าง ปีระกา (ปีไก่) ปีเถาะ (ปีกระต่าย) ปีชวด (ปีหนู) เพราะอยากให้ทุกคนได้เปลี่ยนปีชง...เป็นปีชิล หรือแม้แต่ลูกค้าที่ไม่ได้เกิดปีชงก็สามารถ สร้างความอุ่นใจให้กับตนเองได้มากขึ้นกว่าเดิม เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ www.ประกันปีชง.com


ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปที่ www.ประกันปีชง.com ลูกค้าจะสามารถเช็คดวงปี 2563 จาก a ดวง (อะ-ดวง) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มให้บริการดูดวงจากนักพยากรณ์มืออาชีพในรูปแบบ PGC (Professionally-Generated Content) มานำเสนอคำพยากรณ์และสรุปคำทำนาย โดยมีเมืองไทยประกันชีวิตแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพที่เหมาะสม หากคุณเป็นคนที่เกิดปีชง และรับสิทธิพิเศษในการรับของเสริมดวงการ์ดทองเทพไฉ่ซิงเอี้ย (เทพเจ้าแห่งโชคลาภ) หรือรับโปรโมโค้ด 59 เหรียญ เพื่อดูดวง จาก a ดวง พร้อมรับสิทธิ์ร่วมทริปเสริมดวงสุดพิเศษที่วัดเล่งเน่ยยี่ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ a ดวงกำหนด และสิทธิ์มีจำนวนจำกัด) เมื่อซื้อแบบประกันตามที่กำหนด ผ่านทางเว็บไซต์ www.muangthai.co.th แอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ Shopee (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)



โดยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพที่เมืองไทยประกันชีวิต ได้คัดสรรมาเพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ประกอบด้วย ประกันคุ้มครองหายห่วง 2563 คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ รวมถึงโรคร้ายแรง(1) เจ็บป่วยต่างแดนก็ดูแลทั่วโลกด้วยบริการ MTL Global Connect(2) พร้อมรับสิทธิในการลดหย่อนภาษี(3) ประกันสิริมงคล คุ้มครองการเกิดอุบัติเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก โดยไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล(4) ประกันแคล้วคลาด(5) สำหรับสาวออฟฟิศปีชง ที่คุ้มครองทั้งชีวิตและค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ พร้อมรับเงินชดเชยรายได้(6) และประกันชิลชิล(5) เพื่อสาวออฟฟิศที่ดวงชงโดยเฉพาะ พร้อมคุ้มครองกรณีเสียชีวิตโดยอุบัติเหตุ


นอกจากนี้ ในส่วนของช้อปปี้ (ประเทศไทย) ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมสนุกๆ ของแคมเปญ “ประกันปีชง” บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ เริ่มต้นด้วยกิจกรรมเอาใจสายมู ไลฟ์สด กับ a ดวง (อะ-ดวง) ที่จะมาร่วมพูดคุย เผยคำทำนายและแนะนำเคล็ด¬ลับเสริมดวงปี 2563 พร้อมผู้ชมไลฟ์มีสิทธิ์ดูดวงกันสดๆ ได้ใน Shopee Live เวลา 6 โมงเย็น ถึง 1 ทุ่ม ในวันที่ 15 และ 22 ม.ค. 2563 พร้อมไปสนุกกันต่อกับเกมส์ Shopee Slice ในธีมพิชิตปีชง ได้ด้วยปลายนิ้ว ลุ้นรับ Shopee Coins ไปช้อปกันต่อ ร่วมสนุกกันได้ในวันที่ 14 – 16 ม.ค. 2563


ทั้งนี้ ผู้ที่เกิดในปีชงและอยาก #เปลี่ยนปีชงเป็นปีชิล สามารถเข้าไปเช็กดวงจาก a ดวง หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ประกันปีชง.com หรือ Shopee ได้ตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค. – 29 ก.พ. 2563 และสามารถเข้าถึงร้านค้าออฟฟิศเชียล “Muang Thai Life Official” ได้โดยสามารถดาวน์โหลดช้อปปี้แอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.shopee.co.th/muangthailife


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews