Phones





BAY นำทัพ “กรุงศรี มั่งมี ช้อป ใช้กรุงศรี มั่งมี ทุกร้าน” พบปะร้านค้าเอสเอ็มอี

2024-03-21 15:24:36 38



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – BAY ยกทัพขบวนพาเหรด “กรุงศรี มั่งมี ช้อป ใช้กรุงศรี มั่งมี ทุกร้าน” และน้องกล้วยกรุงศรี ลงพื้นที่พบปะร้านค้าธุรกิจเอสเอ็มอีในย่านถนนบรรทัดทอง แนะนำบริการ “กรุงศรี มั่งมี ช้อป” แอปพลิเคชันสำหรับร้านค้า ใช้งานง่าย ช่วยสนับสนุนทุกการขายให้คล่องตัว กิจการมั่งคั่งมั่งมียิ่งขึ้น และช่วยผู้ประกอบการมีชีวิตง่ายได้ทุกวัน
 
เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 นางสาวดวงกมล ลิมป์พวงทิพย์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY เปิดเผยว่า กรุงศรี SME พร้อมช่วยเหลือและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการ SME ทุกระดับ ให้สามารถค้าขาย ทำธุรกิจได้อย่างคล่องตัว และกรุงศรี มั่งมี ช้อป ก็เป็นหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ผู้ประกอบการสามารถตอบโจทย์ พฤติกรรมการใช้จ่ายในยุคสังคมไร้เงินสดได้ง่ายขึ้น ไม่ได้เฉพาะลูกค้าคนไทย แต่สำหรับร้านค้าที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาใช้บริการ กรุงศรีก็พัฒนาให้สามารถรองรับกับโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้ ที่สำคัญเราพร้อมจะให้ชีวิตของทุกคนง่ายขึ้น
 
สำหรับขบวนพาเหรด “กรุงศรี มั่งมี ช้อป ใช้กรุงศรี มั่งมี ทุกร้าน” เริ่มออกเดินทางจากหน้า Stadium One และเดินต่อเนื่องไปตลอดถนนบรรทัดทองตั้งแต่ช่วงเช้าจรดค่ำ ตลอดเส้นทางได้รับความสนใจทั้งจากร้านค้า ผู้ประกอบการ SME ทุกระดับ และนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมและถ่ายภาพกับน้องกล้วยกรุงศรีอย่างสนุกสนาน
 
ทั้งนี้ แอปพลิเคชัน “กรุงศรี มั่งมี ช้อป” อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ทุกระดับให้สามารถค้าขายได้ดียิ่งขึ้น สามารถรับชำระเงินได้สะดวก เพิ่มโอกาสปิดการขายได้รวดเร็ว รองรับการชำระเงินหลากหลาย ทั้งโมบายแบงก์กิ้งทุกธนาคาร คิวอาร์โค้ดจากแอปพลิเคชันบัตรเครดิตวีซ่าและมาสเตอร์การ์ด อีกทั้งยังรองรับการชำระเงินของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ใช้ Alipay และ WeChat Pay อีกด้วย นอกจากนั้น ในด้านของการใช้งาน กรุงศรี มั่งมี ช้อป มีระบบการแจ้งเตือนด้วยเสียงแบบเรียลไทม์เมื่อมีเงินเข้า มีการแสดงผลรายงานการขาย สามารถตรวจสอบสลิป และสรุปยอดขายได้ในแอปเดียว จึงไม่เพียงเป็นเครื่องมือในการรับเงิน แต่ยังช่วยสรุปรายงานยอดขายเพื่อนำข้อมูลไปใช้วางแผนการขายได้ด้วย
 
โดยร้านค้าที่สนใจและมีบัญชีกรุงศรีและใช้งาน KMA krungsri app อยู่แล้ว สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Krungsri Mung-Mee SHOP สมัครใช้งานได้ทันที ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่สาขาของธนาคาร ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.krungsri.com/th/personal/banking-services/e-solution/mungmee-shop หรือ Krungsri Call Center 1572 และสาขาของธนาคารทั่วประเทศ