Phones





SMPC ตั้งเป้ายอดขายถังแก๊สพุ่ง 20% - APO ลงสนามเทรด mai

2024-04-02 06:53:58 72



SMPC ตั้งเป้ายอดขายถังแก๊สพุ่ง 20% รุกหนักผลิตภัณฑ์มาร์จิ้นสูง
บมจ. สหมิตรถังแก๊ส หรือ SMPC มั่นใจธุรกิจปี 67 โตต่อเนื่อง ตั้งเป้ายอดขายถังแก๊สที่ 6.8 ล้านใบ เติบโตกว่า 20% จากปีก่อน โดยเน้นเพิ่มการขายผลิตภัณฑ์ถังความดันต่ำประเภทอื่นๆ ซึ่งมีผู้ผลิตน้อยราย และมีอัตราการทำกำไรสูง พร้อมเดินหน้าทำตลาดในภูมิภาคต่างๆ ให้หลากหลายเพิ่มขึ้น ด้านที่ประชุมผู้ถือหุ้น อนุมัติจ่ายปันผลงวดครึ่งหลังของปี 66 อีก 0.21 บาทต่อหุ้น ขึ้น XD วันที่ 5 เม.ย. 67 และจ่ายเงินปันผลวันที่ 26 เม.ย. 67
...........
APO ลงสนามเทรด mai พื้นฐานธุรกิจปึ้ก! 
บมจ. เอเชียนน้ำมันปาล์ม หรือ APO พร้อมเทรดกระดาน mai วันที่ 2 เม.ย. นี้ มั่นใจนักลงทุนตอบรับดี พื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่ง เดินหน้าปรับปรุงระบบการผลิต ขยายธุรกิจตามแผน ด้านที่ปรึกษาการเงินระบุ ธุรกิจมีโอกาสเติบโต หลังระดมทุน ย้ำราคา IPO ที่ 0.99 บาทต่อหุ้น เท่าราคา Book Value และผู้ถือหุ้นเดิม สมัครใจLock up เป็นเวลา 6 เดือน ด้าน 4 โบรกฯ เคาะราคาเป้าหมาย อยู่ในช่วง 1.10 – 1.64 บาท
...........
TLI ฐานะการเงินแข็งแกร่ง ฟิทช์ฯ คงเครดิต AAA
บมจ. ไทยประกันชีวิต หรือ TLI แกร่ง! "ฟิทช์ เรตติ้งส์" ประกาศอันดับความแข็งแกร่งทางการเงินสากลที่ ‘A-’ พร้อมกับคงอันดับความแข็งแกร่งทางการเงินภายในประเทศ ที่ "AAA" และมุมมอง "มีเสถียรภาพ" ผลจากการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 2 มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุม และการลงทุนที่มีเสถียรภาพ
...........
COCOCO เท 250 ล. เพิ่มคลังสินค้า ปักธงรายได้โต 30-40%
บอร์ด บมจ. ไทย โคโคนัท หรือ COCOCO ไฟเขียว ทุ่มงบ 250 ล้านบาท ก่อสร้างคลังสินค้ากึ่งอัตโนมัติ รองรับการจัดเก็บผลิตภัณฑ์มะพร้าว หลังมีกำลังการผลิตและยอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้น คาดก่อสร้างและติดตั้งระบบต่างๆ แล้วเสร็จภายในปี 67 หนุนการเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต ปักธงรายได้ปีนี้เติบโต 30-40% ขยายฐานลูกค้า และเพิ่มกลยุทธ์การตลาด เสริมฐานให้แข็งแกร่ง