Phones





SAFE ปี 67 ปักหมุดรายได้ 'นิวไฮ' โต 25% - PTG ปลื้ม 'ซับเวย์' แต่งตั้ง 'โกลัค' ถือ 'มาสเตอร์ แฟรนไชส์'

2024-04-03 06:44:45 65



SAFE ปี 67 รุกลงทุนเทคโนโลยีใหม่ ปักหมุดรายได้ 'นิวไฮ' โต 25% 
บมจ. เซฟ เฟอร์ทิลิตี้ กรุ๊ป หรือ SAFE กางแผนธุรกิจปี 67 มุ่งสร้างการเติบโตในทุกกลุ่มธุรกิจ พร้อมเดินหน้าลงทุนเทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยเพิ่มอัตราความสำเร็จในการตั้งครรภ์ และการเพิ่มผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ในธุรกิจด้านเวลเนส รวมถึงแผนร่วมลงทุนในธุรกิจที่สร้าง synergy ให้กับกลุ่มบริษัท ตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 25% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ จากปี 66 ที่มีกำไรส่วนของบริษัทใหญ่ 201.83 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 39.92 ล้านบาท หรือ 24.66% สร้างสถิติสูงสุดใหม่หลังจาก COVID-19 คลี่คลาย
...........
PTG ปลื้ม 'ซับเวย์' แต่งตั้ง 'โกลัค' ถือ 'มาสเตอร์ แฟรนไชส์'
บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี หรือ PTG ได้ปลื้ม! บริษัท ซับเวย์ เอเชียแปซิฟิค จำกัด เจ้าของ “ซับเวย์” หนึ่งในแบรนด์ร้านอาหารชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดของโลกประกาศแต่งตั้ง “โกลัค” บริษัทย่อยในเครือ PTG ถือสิทธิ "มาสเตอร์ แฟรนไชส์" แต่เพียงผู้เดียวในไทย ระยะเวลา 10 ปีข้างหน้า เริ่มเดินเครื่องลุยตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 67 เป็นต้นไป ลุยเปิดร้านซับเวย์ให้เติบโตเพิ่มขึ้นจากเดิมราว 3 เท่า
...........
BPS ลงสนามเทรด mai โบรกฯ ให้เป้า 1.30 บ.
บมจ. บีพีเอส เทคโนโลยี หรือ BPS ได้ฤกษ์นำหุ้น IPO จำนวน 120 ล้านหุ้น ลงสนามเทรดกระดาน mai ด้วยราคาจองที่หุ้นละ 0.90 บาท ด้าน FA ย้ำ BPS ที่จะเป็นหนึ่งในหุ้นมีโอกาสเติบโตในอนาคต ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและโซลูชั่นด้านไฟฟ้าและสื่อสาร เพื่อก้าวสู่ SMART HOME ในอนาคต ขณะที่โบรกเกอร์ ด้าน บล.ดาโอ (ประเทศไทย) ให้ราคาเหมาะสมที่ 1.30 บาท ขณะที่ บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) ให้ราคาที่ 1.27 บาท
...........
WINMED ลุยโปรเจ็คใหม่อัพแกร่ง ปั๊มรายได้ทุบสถิติโต 20%
บมจ. วินเนอร์ยี่ เมดิคอล หรือ WINMED แผนธุรกิจปี 67 ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ เติบโต 20% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ เดินหน้าโครงการตรวจคัดกรอง “มะเร็งปากมดลูก” ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมวางเป้าเพิ่ม Mobile blood collection อีก 2 คัน และเพิ่มหน่วยให้บริการรับบริจาคเกล็ดโลหิตเคลื่อนที่อีก 3 หน่วย ส่วน New Project ต่างๆ ที่บริษัทฯวางกลยุทธ์ไว้ จะมาช่วยสนับสนุนผลงานให้แข็งแกร่ง