Phones





DTAC รุกบิ๊กแคมเปญ "ดีแทคใจดี แจกสุข"

2019-08-08 01:10:25 291




นิวส์ คอนเน็คท์ -  DTAC ควักเงิน 88 ล้านบาท รุกบิ๊กแคมเปญ "ดีแทคใจดี แจกสุข" หวังฐานลูกค้า-รายได้โตต่อเนื่อง  


นายฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC เปิดเผยในงานแถลงข่าว “ดีแทคใจดี แจกสุข” ว่า บริษัทใช้งบ88 ล้านบาท ในเฟสแรก รุกลูกค้าเติมเงินในแคมเปญ "ใจดี แจกสุข" หวังรายได้เติบโตในอนาคตและยอดคนใช้ยาวนานมากขึ้น 


ทั้งนี้ การเปิดตัวแคมเปญ Customer Relationship Management หรือ CRM บริหารความสัมพันธ์ระหว่างดีแทคและลูกค้าเติมเงินให้เป็นลูกค้ายั่งยืน ในชื่อ "ใจดี แจกสุข" ใช้งบสำหรับแคมเปญนี้เฟสแรกประมาณ 88 ล้านบาท ส่วนใหญ่เป็นของรางวัลใช้แจกลูกค้า 


ตั้งเป้าลูกค้าดาวโหลดแอพพลิเคชั่นกิจกรรมครั้งนี้ 1 ล้านคน ในระยะเวลา 6 เดือน โดยเจาะกลยุทธ์การตลาด 3 แนวทางคือ 1. จูงใจลูกค้าเติมเงินให้อยู่นานกว่าเดิมจากปกติที่ยกเลิกบริการหลังใช้งานเพียง 3-6 เดือนแรก 2.ดันลูกค้าเติมเงิน 14.3 ล้านราย ใช้บริการผ่าน dtac application จากปัจจุบันมีลูกค้าเติมเงินดีแทคใช้บริการผ่าน App 4.4 แสนคน 3.มอบคุณค่าการใช้งานโดยนำการใช้งานปกติลูกค้ามาแลกสิทธิ์รับรางวัลต่อเนื่อง 6 เดือน 


พร้อมกันนี้ บริษัทฯ หวังว่าจะมีลูกค้าใช้งานในระบบเติมเงินยาวนานมากขึ้น รวมถึงภาพรวมรายได้ในอนาคตคาดหวังเติบโตจากช่วงไตรมาส 2/62 ระบบเติมเงินมีรายได้โตประมาณ 2% เมื่อเทียบกับช่วงไตรมาส 1/62