Phones





“เอพี” เปิดโฉม RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน

2020-02-04 08:43:26 930




บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และนวัตกรรมการอยู่อาศัยของคนเมือง เผยโฉมอย่างเป็นรูปธรรมด้วย “RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน” ครั้งแรกของคอนโดฯ ในประเทศไทย กับการพลิกโฉมการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลาง ตอบอินไซต์การอยู่อาศัยร่วมกันหลายเจนเนอเรชั่น


นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลาดคอนโดมิเนียมปี 2020 ถือเป็นปีแห่งความท้าทายที่ผู้พัฒนาอสังหาฯ ต่างช่วงชิงการเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค (Top of Mind) ดังนั้น เพื่อต่อยอดธุรกิจสู่การเติบโตควบคู่ ไปกับการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ เอพี ไทยแลนด์ จึงพร้อมเปิดตัวแนวคิดใหม่ในการพัฒนาคอนโดมิเนียมปี 2020 กับ “Dynamic Personalized Model” โมเดลการออกแบบและพัฒนา คอนโดมิเนียมที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบและคอนเซ็ปต์ดีไซน์ตามลิฟวิ่งแพทเทิร์น (Living Pattern) รูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันของผู้อยู่อาศัย โดยปรับเปลี่ยนกระบวนการเพื่อให้ได้ คอนซูเมอร์ อินไซต์ (Consumer Insight) ที่เฉพาะเจาะจงในแต่ละโครงการ


โดยการผนวก “เทรนด์การใช้ชีวิตยุคใหม่” เข้ากับ “กระบวนการคิดเชิงออกแบบ” ทำให้สามารถส่งมอบผลลัพธ์การพัฒนาคอนโดยุคใหม่ ภายใต้ 3 คีย์สำคัญ (1) เข้าใจ (Understand) - ต้องมองลูกค้าให้ชัด ศึกษาให้ลึกแบบเจาะจง เพื่อทราบว่าลูกค้าคือใครและมีรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างไร ที่จะนำมาสู่การพัฒนาคอนโดที่ (2) โดนใจ (Suit) - ตอบโจทย์มากกว่าแค่ฟังก์ชั่น แต่ตอบโจทย์ทั้งคาแรคเตอร์และไลฟ์สไตล์ เสมือนว่าทุกตารางนิ้วถูกสั่งทำพิเศษเฉพาะคน ซึ่งจะนำไปสู่ (3) ความมั่นใจ (Trust) ที่ลูกค้ามีต่อองค์กรว่าจะสามารถส่งมอบสินค้าได้ตามที่สัญญาไว้”



“คอนโดมิเนียม RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน ถือเป็นโครงการแรกที่ได้นำแนวคิด Dynamic Personalized Model มาประยุกต์ใช้ ซึ่งในย่านเจริญกรุงนี้ เรามองเห็นโอกาสในการพัฒนาคอนโดใหม่ที่ยังไม่มีในตลาดเพื่อตอบลิฟวิ่งแพทเทิร์นในแบบ Co-Generations Series ซึ่งเป็นเทรนด์การอยู่อาศัยของกลุ่มคนเมืองที่อาศัยอยู่ร่วมกันหลายเจนเนอเรชั่น ดังนั้น ความท้าทายของการพัฒนาโครงการ RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน คือ การออกแบบพื้นที่ที่รองรับการอยู่อาศัยที่เป็นครอบครัว ควบคู่ไปกับการบาลานซ์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของกลุ่มคนโสด ภายใต้คอนเซ็ปท์การออกแบบ The Luxury Gated Community เพื่อให้ทุกชีวิตเติบโตไปพร้อมกันในสังคมที่เพียบพร้อมและปลอดภัย ซึ่งทุกพื้นที่ถูกออกแบบเพื่อรองรับกิจกรรมที่ทับซ้อนของผู้อยู่อาศัยในแต่ละกลุ่มอย่างชัดเจน พร้อมส่งมอบเวลาคุณภาพภายในพื้นที่คุณภาพ ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท (ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร) หรือเฉลี่ย 155,000 บาท/ตารางเมตร”


สำหรับ RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน แฟล็กชิพคอนโดฯ ระดับลักชัวรีที่เปิดรับวิวพาโนรามาของโค้งน้ำเจ้าพระยา เป็นโครงการร่วมทุนระหว่างเอพีและพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) มูลค่าโครงการ 4,700 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4-2-76.6 ไร่ บนทำเล ‘เจริญกรุง’ ย่านสุดสร้างสรรค์ของกรุงเทพมหานคร ที่ตั้งขนาบแม่น้ำเจ้าพระยา ทำเลเชื่อมต่อใจกลางเมืองย่าน CBD สาทร ศูนย์กลาง ธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ พรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้ย่านสถานศึกษาทั้งโรงเรียนอัสสัมชัญ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน และเพียง 100 เมตรจากโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ริเวอร์ไซด์ แคมปัส พร้อมเชื่อมทุกกิจกรรมในคอมมิวนิตี้ให้สะดวกสบายเป็นหนึ่งเดียว



RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน ประกอบด้วยอาคารที่พักสูง 44 ชั้น 1 อาคาร และอาคารพาวิลเลี่ยน 1 อาคาร จำนวน 421 ยูนิต พร้อมที่จอดรถ 421 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยของห้องที่หลากหลาย รองรับการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ 1) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร 2) ห้องชุด 1 ห้องนอนพร้อม 1 ห้องอเนกประสงค์ ขนาด 43.5 ตารางเมตร 3) ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 75.5 - 128.5 ตารางเมตร 4) ห้องชุด 3 ห้องนอน ขนาด 134-159 ตารางเมตร 5) ห้องชุด 4 ห้องนอน ขนาด 184-228 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท (ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร) หรือเฉลี่ย 155,000 บาท/ตารางเมตร



>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews